Header Ads Widget

Header ADS

ดร.ชายแฮ็คส์ นำทีมนักแสดงร่วมแสดงความยินดี “ฮันนี่-ณภัค” คว้ามงกุฎ Mrs. Grand International2022 และเปิดตัวซีรี่ส์ธรรมะ “พระนางสุเมธา”

ดร.ชายแฮ็คส์ นำทีมนักแสดงร่วมแสดงความยินดี “ฮันนี่-ณภัค” 

คว้ามงกุฎ Mrs. Grand International2022 และเปิดตัวซีรี่ส์ธรรมะ “พระนางสุเมธา” 

       ดร.วโรดม ศิริสุข (ดร.ชายแฮ็คส์) ผู้จัดซีรี่ส์ธรรมะเรื่อง “พระนางสุเมธา” ถือฤกษ์ดีจัดงานแถลงข่าวแสดงความยินดีกับ ฮันนี่-ณภัค มุทธาเสถียร นางเอกจากซีรี่ส์ธรรมะ “นางวิสาขา” และ “พระนางสุเมธา” ทางททบ.5HD1 ที่พกความสวย ความมั่นใจ และความเป็นไทยไปคว้ามงกุฎ Mrs. Grand International2022 เวทีระดับโลกของผู้หญิงที่ผ่านการแต่งงานแล้ว เวทีที่บ่งบอกถึงผู้หญิงที่มีความรู้ความสามารถรอบด้านของผู้หญิงที่มีครอบครัว เก่งทั้งงานในบ้าน งานนอกบ้าน ที่สำคัญยังต้องเป็นผู้หญิงที่มีจิตสาธารณะ ทำงานเพื่อสังคม ที่ สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมามาครองได้สำเร็จ พร้อมเปิดตัวซีรี่ส์ธรรมะ “พระนางสุเมธา” ที่จะมีคิวออกอากาศทางททบ.5HD1 ในเดือนมกราคม ปี 2566 ที่จะถึงนี้!!! 

       งานนี้ ดร.ชายแฮ็คส์ ใช้ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เป็นสถานที่จัดงาน และขอทำหน้าที่พิธีกรด้วยตัวเอง โดยร่วมพูดคุยกับ สาวฮันนี่ ถึงความสำเร็จบนเวทีระดับโลก Mrs. Grand International2022 รวมทั้งโปรเจ็กต์ใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในปี 2566 นั่นก็คือ การเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เวที Mrs. Grand Thailand2023 เวทีสำหรับหญิงไทยที่ผ่านการแต่งงานแล้ว สวย เก่ง มีความสามารถรอบตัวมี Mind Set ที่ดี และมีจิตสาธารณะ ซึ่งสาวฮันนี่ฝากถึงสาวไทยที่ผ่านการแต่งงานแล้ว ติดตามข่าวสารกันให้ดีผ่าน FACEBOOK: Mrs. Grand Thailand2023 เพราะนอกจากมงกุฎเพชร และเงินสดแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษมากมาย สำหรับผู้ครองมงกุฎเวทีนี้อีกด้วย  

        บรรยากาศภายในงานยังมีการเปิดตัวนักแสดงจากซีรี่ส์ธรรมะ “พระนางสุเมธา” อาทิ มอส-พิเชษฐ์ เปรียบยอดยิ่ง, ธนนันทน์  แก้วพวง, มี๊นิล ดร.ชญาธร, เรย์-อิสรียาร์ มาลัยศรี, บอย-ศุภกิจ โพธิ์สีดา, ปฏิพัทธ์ ตรีคุนา (เทพบุตร), สหรัฐ  โพธิ์เตี้ย (เทพบุตร), สถาพร ชุ่มจิตร (เทพบุตร) ที่มาร่วมพูดคุยถึงคาแร็กเตอร์ที่ได้รับ และความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ คุณฮันนี่ และ ดร.ชายแฮ็คส์ ในฐานะผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ คนเก่งอย่าง วลงกรณ์ จับใจ นอกจากนี้ยังมี รัชดาภรณ์ เกตุเทศ และ ศิววิทย์ ศิวัฒน์ธนากิจ ก็มาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ด้วย  

       ในช่วงท้ายมีการมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีจากตัวแทนนักแสดง และกำลังใจคนสำคัญของ คุณฮันนี่ นั่นก็คือ คุณชาคริต สุวรรณมาลี CEO บริษัท Big Lion Corporation และที่ปรึกษาซีรี่ส์ธรรมะ "นางวิสาขา" และ "พระนางสุเมธา"  มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีให้กับภรรยาคนสวยอีกด้วย 

      โดย สาวฮันนี่ เผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “ตอนประกวด ฮันนี่ ได้ยินเสียงไทยแลนด์ๆๆ ดังลั่นฮอลล์เลย รู้สึกปลื้ม และขอขอบพระคุณทุกคนมากๆ ความรู้สึกตอนประกาศชื่อไทยแลนด์ คือแบบ...อึ้งๆ แต่ก็ดีใจที่ได้รับตำแหน่ง เหมือนว่าโล่งอก เพราะได้ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ก่อนไปประกวด ฮันนี่ ก็เตรียมทุกอย่างไปให้ดีที่สุด เพราะเราใช้สายสะพาย Thailand ต่างชาติต้องรู้จักวัฒนธรรมไทยมากขึ้นในทุกด้าน และเผยแพร่ความเป็น ไทยแลนด์ ให้มากที่สุด ทุกคนที่กองประกวดน่ารักมาก เชียร์ ไทยแลนด์ กันเสียงดังมาก ตอนรอบคัดเลือก 8 คน เค้าประกาศไปแล้ว 7 คน เหลือ1คน สุดท้าย ก็ลุ้นมาก คนในฮอลล์ก็เชียร์  ไทยแลนด์ ไทยแลนด์ สุดท้ายประกาศ ไทยแลนด์ ไม่คิดว่าคนต่างบ้านต่างเมืองก็เชียร์เราด้วย คิดว่าจะมีเสียงเชียร์แค่คนที่ไปด้วย แต่ไม่ใช่เลย คนที่นั่งอยู่ในฮอลล์กับสต๊าฟก็เชียร์เราเสียงดังมาก ไทยแลนด์ ไทยแลนด์ ส่วนช่วงตอบคำถามนี่ก็ลุ้นอยู่เหมือนกันว่าจะถูกใจกรรมการมั้ย พอเค้าประกาศ Thailand  มง...ลง คือ โล่งเลย สบายใจละ เพราะลุ้นมาทุกวัน ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะคะ 

      ส่วนเวที Mrs. Grand Thailand2023 ฮันนี่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ค่ะ ก็อยากจะเป็นสื่อกลางที่จะคัดเลือก สาวไทยที่ผ่านการแต่งงานแล้ว แต่มีความสวย ความสามารถรอบด้าน ใครๆ ก็รู้ว่าผู้หญิงไทยเก่งแค่ไหน คืองานบ้านก็ไม่ขาด งานนอกบ้านก็ยังทำได้ดี ก็เลยอยากจะชวนให้สาวไทยที่ผ่านการแต่งงานแล้วมาประกวดบนเวที Mrs. Grand Thailand2023 กันเยอะๆ นะคะ เพื่อต่อยอดไปคว้ามงกุฎบนเวทีโลก ประกาศให้ทั่วโลกรู้ว่าผู้หญิงไทยที่แต่งงานแล้วสวยและเก่งขนาดไหนค่ะ”  

        ด้าน ดร.ชายแฮ็คส์ ในฐานะผู้จัดซีรี่ส์ธรรมะ “พระนางสุเมธา” ก็เผยว่า “พระนางสุเมธา คือ เรื่องราวอีกบทหนึ่งของ นางวิสาขา ซึ่งในอดีตกาล ก่อนที่จะเป็นนางวิสาขา เคยเกิดมาเป็นพระนางสุเมธา หญิงสาวที่เลื่อมใสในพระพุทธศาสนา และรักษาศีล ปฏิบัติตนอย่างสม่ำเสมอ จนได้อภิเษกกับ เจ้าชายสุรุจิกุมาร ก็ยังทรงเพียรปฏิบัติ ถือศีลภาวนา ช่วยพระสวามีครองแผ่นดิน โดยยึดหลักความเป็นธรรม จนได้มีพระราชโอรส และทรงให้เรียนรู้ปกครองบ้านเมือง พระนางและพระสวามีก็ทรงออกผนวชสืบสานพุทธศาสนาจนสิ้นอายุขัย และด้วยการบำเพ็ญทานบารมี จึงได้จุติกลับมาเกิดเป็น นางวิสาขา ซึ่งหลายคนอาจไม่เคยรู้ จึงอยากนำ พระนางสุเมธา มาให้ทุกคนได้รู้จักกันครับ” 

       ซีรี่ส์ธรรมะเรื่อง “พระนางสุเมธา” จะมีคิวออกอากาศทางช่อง 5HD1 ประมาณในเดือนมกราคม 2566 อย่าลืมไปติดตามกันนะจ้ะ!!! 

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

 วัดบัวขวัญจัดงานสงกรานต์ไทย2567 สืบสานต่อยอดมรดกโลกจากกระทรวงวัฒนธรรม