Header Ads Widget

Header ADS

"คลื่นลูกทุ่งมหานคร​ ​Ltmfm95" พาไปสัมผัสวิถีไทยรามัญ รับลมหนาวบ้านห้วยน้ำใส

 "คลื่นลูกทุ่งมหานคร​ ​Ltmfm95" พาไปสัมผัสวิถีไทยรามัญ รับลมหนาวบ้านห้วยน้ำใส

          คลื่นลูกทุ่งมหานคร ltmfm 95 คลื่นลูกทุ่งอันดับหนึ่งของประเทศ​ จัดกิจกรรม​ มหานครแฟมิลี่​ พาแฟนรายการ​ พร้อมตัวแทนนักจัดรายการอาทิ​ "ดีเจ​ วาสุ, ดีเจหมี​ คณัชชัย, ดีเจโอ๊ต​ คณิต​ ร่วมสัมผัสลมหนาว​ และวิถีไทยรามัญ​ ณ​ บ้านห้วยน้ำใส​ สวนผึ้ง​ ราชบุรี​ หรือ​หลาย​ ๆ​ คนยกให้เป็นแม่กำปอง2 กิจกรรมนี้พร้อม​ เติมความรู้​ ความสุข​ แน่นทริปตลอด​2วัน1คืน

     โดยเริ่มเคลื่อนพลออกจาก​ บมจ.อสมท.​ แต่เช้าตรู่​ แวะชมพิพิธภัณฑ์หนังใหญ่วัดขนอน

อ. โพธาราม ราชบุรี อ. โพธาราม ราชบุรี​ ชมการบรรยายหนัง​ และประวัติความเป็นมา​ พร้อมเดินชมตัวหนังที่มีอายุกว่า100ปี​ และไปต่อที่ วัดโขลงสุวรรณคีรี​ เพื่อให้ชาวคณะได้ไหว้พระคู่บ้านเมืองของจังหวัดราชบุรี

ต่อด้วยการเดินตลาดคูบัว​ พร้อมชมการแสดงในตลาด​ จากนั้นก็ไปต่อกันที่​ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติจังหวัดราชบุรี​ แล้วพักทานอาหารกลางวัน​ ก่อนเดิงทางไป​ อุทยานหินเขางู ถ่ายรูปชมวิวกูเขาหินที่สวยงามที่อยู่หลังแอ่งน้ำ และให้อาหารปลาอีกด้วยกับปลาหลากชนิดที่อยู่ในแอ่งน้ำ​ เสร็จแล้วพร้อมเดินทางไป บ้านฟ้าใสรีสอร์ท อ.สวนผึ้ง​ ปิดท้ายมื้อเย็นด้วยการปาร์ตี้​ หมูกระทะ​ ท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงามของหมู่บ้านชาวมอญ ปิดท้ายกิจกรรมวันแรก​ ก่อนพักผ่อน

     เริ่มต้นวันใหม่ด้วยการใส่บาตรในหมู่บ้านชาวมอญ​ ห้วยน้ำใส พร้อมชม

การรำ​ และวัฒนธรรมท้องถิ่นจากชาวบ้านในหมู่บ้าน พร้อมร่วมกิจกรรมกับชาวบ้าน ชมหมู่บ้านความเป็นอยู่

ของหมู่บ้าน ตลาดชุมชน​ จากนั้นก็แยกกันดื่มดำกับธรรมชาติตามอัธยาศัย​ก่อนรับประทานอาหารเที่ยง​ แล้วออกเดินทางไปยัง​ Moai Coffee (โมอาย คอฟฟี่) คาเฟ่ร้านกาแฟหินแกะสลัก จำลองสถานที่ต่างๆไว้อย่าง

สวยงาม จิบกาแฟ พร้อมถ่ายรูปสวยๆ

แล้วไปต่อที่​ ตลาดน้ำดำเนินสะดวก

เดินชมตลาดน้ำ เลือกซื้อของกิน

ของใช้ ของฝาก ก่อนเดินทางกลับ โดยดีเจโอ๊ต​ คณิต​ เป็นตัวแทน เผยว่า

     "กิจกรรม​ มหานครแฟมิลี่​ ครั้งนี้​ เป็นการจัดกิจกรรมให้แฟน​ ๆ​ รายการได้ไปท่องเที่ยว​ พักผ่อน​ ร่วมกับพวกเรา​ หลังจากไม่ได้มีกิจกรรมแบบนี้มานานมาก​ นอกจากเราพาไปสัมผัสบรรยากาศที่สวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวต่าง​ ๆ​ เรายังพาไปสัมผัสถึงวัฒนธรรมประจำถิ่น​ ไม่ว่าจะเป็น​ หนังใหญ่​ พิพิธภัณฑ์​ วัดประจำเมือง ตลาดชุมชน​ วิถีวัฒนธรรมไทยรามัญ​ หรือชาวมอญ​ อีกด้วย​ เรียกว่า​ เต็มสุขอิ่มตาเอมใจ​ กันแบบแน่นทริปไปเลยครับ​ ส่วนกิจกรรมอื่น​ ๆ​ ครั้งต่อไป​ สามารถติดตามรับฟังจากพวกเราได้ที่คลื่นลูกทุ่งมหานคร​ Ltmfm95 ได้ตลอดทั้งวัน​ 24ชม.เลยครับ"


https://youtu.be/CASnYQHxJhQ



สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและฟังรายการของคลื่น "คลื่นลูกทุ่งมหานคร" LTM  FM 95 ได้ที่ 

Facebook

https://www.facebook.com/ltmfm95/

Line

@ltmfm95

IG

https://instagram.com/ltmfm95?igshid=YmMyMTA2M2Y=

Tiktok

https://vt.tiktok.com/ZSdWHNbxH/

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

บริษัท สุพรีม อินเตอคอร์เปอเรชั่น จำกัด  สู่การเป็นธุรกิจเครือข่ายติด Top5