Header Ads Widget

Header ADS

“เดียร์น่า ฟลีโป” ยอมรับ “ลายกินรี” คือที่สุดของการเล่นดราม่า !

“เดียร์น่า ฟลีโป” ยอมรับ “ลายกินรี” คือที่สุดของการเล่นดราม่า !
เผยชีวิตไม่เคยร้องไห้หนักเท่านี้มาก่อน
      ​“เดียร์น่า ฟลีโป” กลายเป็นสาวเจ้าน้ำตาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในละคร “ลายกินรี” ช่อง 3 กับบทบาทตัวละคร “มาดามคลารา” หญิงสาวที่สูญเสียสามี กปิตันฌอง ไปอย่างมีเงื่อนงำ จึงทำให้คลาราต้องพัวพันกับคดีไม่จบไม่สิ้น ถือได้ว่าเป็นบทบาทคาแรคเตอร์ที่พิสูจน์ฝีมือการแสดงดราม่าของสาว “เดียร์น่า” อย่างหนักหน่วงแบบที่แฟน ๆ ไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งเธอก็ได้ถ่ายทอดตัวละครออกมาดีมาก ทุกคนถึงขั้นอวยยศมอบคำชมให้เธอไม่ขาดสาย ความสวยชนะเลิศ ความดราม่าชนะใจพาคนดูอินตามทั่วหน้า เห็นฟีดแบค แฟน ๆ ชื่นชมเธอแบบนี้สาว “เดียร์น่า” เลยออกมาเผยความรู้สึกว่า “ขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะ ดีใจที่คนดูเห็นถึงความตั้งใจของเรา มันหายเหนื่อยจริง ๆ เพราะว่าเรื่องนี้บทบาทที่เราได้รับค่อนข้างโหดกับเราเหมือนกัน”
       ​ซึ่งบทบาท “มาดามคลารา” จะหนักหน่วงสำหรับสาว “เดียร์น่า” แค่ไหน เธอเล่าว่า “คนที่บอกว่าเดียร์เล่นดราม่าตลอด บอกเลยว่าเรื่องนี้คือที่สุดของดราม่า ในชีวิตไม่คิดว่าจะร้องไห้ได้หนักขนาดนี้ ทั้งกังวลและท้าทายมาก ไม่ใช่ดราม่าแบบใกล้ตัว มันเป็นเรื่องของการสูญเสียด้วย เราจึงต้องสร้างแบ็คกราวขึ้นมา ต้องทำการบ้าน ต้องจินตนาการ ยอมรับว่าแอบเครียด จนสมองสั่งตัวเองว่าไม่เป็นไรก็ทำเท่าที่ทำได้เอาเต็มที่ที่สุด พอเราไม่เครียดปล่อยฟรี ค่อย ๆ เล่นไปตามสเต็ปของความรู้สึกตัวละคร พอเข้าฉากก็รู้สึกโอเคมากขึ้น และเดียร์ก็รู้สึกถึงสภาพแวดล้อมรอบข้างที่ส่งพลังให้เรามาก พี่ ๆ นักแสดงรับส่งกันดี โชคดีมากที่ได้เล่นกับคนเก่ง และทุกคนเป็นกำลังใจให้เดียร์เพราะเขารู้ว่าบทเราหนัก ประสบการณ์เดียร์ก็ยังน้อยอยู่ เราเลยรู้สึกว่าต้องก้าวผ่านให้ได้ เพราะนี่คือชาเลนจ์ของเรา และตั้งใจทำให้สมกับที่พี่แดง ธัญญา ให้โอกาสเรา ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้รับบทโชว์ศักยภาพแบบนี้ ทำให้เดียร์รู้สึกอยากพัฒนาตัวเอง ไปลงเรียนแอคติ้งเพิ่ม เพราะเดียร์อยากให้ละครออกมาดีที่สุด”  
​      โอโห้ สาว “เดียร์น่า” ใช้พลังงานดราม่าเกินลิมิตแบบนี้ จะมีติดคาแรคเตอร์ตัวละครกลับบ้านบ้างหรือไม่ เธอเผยว่า “เดียร์สามารถดึงตัวละครออกได้นะคะ แต่ตอนแรกอาจจะไม่ค่อยได้ ขึ้นรถกลับบ้านแล้วปวดหัว เหมือนมีความเครียดทั้งวัน ร้องไห้ทั้งวันอารมณ์เหมือนมีคนเสีย เพราะเราต้องใช้ emotion คือร่างกายเราร้องจริง แต่หลัง ๆ เริ่มรู้ว่าสั่งคัดตัวเองยังไง ก็ค่อย ๆ เรียนรู้ เพราะมันยังใหม่มากสำหรับเรา พอผ่านมาได้เดียร์รู้สึกดีใจมากกับเรื่องนี้ รู้สึกฉันทำได้ มันปลดล็อกความสามารถเราไปอีกขั้น คือเรื่องนี้สอนเดียร์เยอะมาก ต้องขอบคุณทุกคนด้วยทั้งพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ นักแสดงทุกคนที่ให้กำลังใจไม่มีใครกดดันเราเลย ก็ขอฝากตัวละคร คลารา ด้วย เป็นตัวละครที่เดียร์รักและประทับใจมาก ต้องเล่นอารมณ์ซ้อนอารมณ์เยอะมาก สนุกมากที่ได้ทำ และอยากให้ติดตาม ลายกินรี ในทุก ๆ ตอนเลย บางคนอาจจะมีคนร้ายในใจแล้ว แต่ว่าจริง ๆ ละครยังหลอกอะไรได้อีกมากเลยค่ะ ทุกคนสามารถเป็นฆาตกรได้หมดเลยอย่าเพิ่งเชื่อในสิ่งที่คิดค่ะ”
​      เห็นสาว “เดียร์น่า” ทุ่มเททั้งแรงใจแรงกายปล่อยพลังดราม่าอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อนขนาดนี้ แฟน ๆ ห้ามพลาดชมฝีมือการแสดงของเธอในครั้งนี้เด็ดขาด ในละคร “ลายกินรี” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท เปิดปฏิทินการแข่งขันกอล์ฟ 3 รายการ สุดยิ่งใหญ่ประจำปี 67 ประกาศก้าวสู่ความเป็นเลิศศูนย์การกีฬาแบบครบวงจร