Header Ads Widget

Header ADS

นางวิสาขา&พระนางสุเมธา สุดปัง!!! นำพุทธประวัติอิสรตรีในพระพุทธศาสนา สู่ตลาดโลก

นางวิสาขา&พระนางสุเมธา สุดปัง!!! 
นำพุทธประวัติอิสรตรีในพระพุทธศาสนา สู่ตลาดโลก 
       ถือเป็นความเป็นภาคภูมิใจของ “คนไทย” ที่ตั้งใจจะผลิตซีรี่ส์ธรรมะออกสู่สายตาคนไทยและชาวโลก เมื่อ ดร.วโรดม ศิริสุข หรือ ดร.ชายแฮ็คส์  ผู้จัดฯ คนเก่ง ภูมิใจและดีใจที่เจ้าตัวเป็นผู้จัดฯ ซีรี่ส์ธรรมะเรื่อง “นางวิสขา” และ “พระนางสุเมธา” ทางททบ.5 มีโอกาสได้เดินทางสู่ตลาดโลกในเทศกาล  American Film Market (AFM) 2022 ระหว่างวันที่ 1-6 พฤศจิกายน 2565  Santa  Monica , California USA. โดยทั้งสองเรื่องได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นซีรี่ส์ธรรมะที่นำเสนอเรื่องราวของการส่งเสริมพุทธศาสนาให้เห็นถึงความเป็นอิสตรี ที่เลื่อมใสในพระพุทธศาสนา และโปรดักชั่นที่สวยงาม  
 โดยผู้จัดฯ คนเก่งเผยถึงความรู้สึกในเรื่องนี้ว่า  “นางวิสาขา และ พระนางสุเมธา เป็นมินิซีรีส์ 2 ตอนจบ เป็นการนำเรื่องราวพุทธประวัติ โดยผ่านตัวละคร อริยสตรีผู้บรรลุโสดาบัน การส่งเสริมพุทธศาสนา  รู้สึกภูมิใจและดีใจมากครับ ที่ซีรีส์ที่เราทำ ได้รับความสนใจจากทางไร้ท์บิยอน นำไปเปิดตัวที่งานภาพยนตร์ที่อเมริกา ซึ่งถือว่าเป็นงานใหญ่มากๆ อีกงานในตลาดภาพยนตร์ ซีรี่ส์ของเราเป็นซีรี่ส์ที่มีคุณภาพ ด้วยฉาก เสื้อผ้า ก็จัดเต็ม และเป็นการนำเอาเรื่องราวของหญิงสาวที่ศรัทธา และเลื่อมใส ในพระพุทธศาสนาเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ เอาชนะอุปสรรคต่างๆ ด้วยคุณงามความดี โดยใช้หลักธรรม มีครบทุกรสชาติ บู๊แอ็คชั่นเราก็จัดใส่ลงไป  
       เราเตรียมงาน เตรียมพร้อม ตั้งแต่ระบบถ่ายทำ คุณภาพของงาน ระบบภาพ เสียง เราพร้อม ตั้งแต่เริ่มต้นคุยโปรเจ็กต์นี้แล้วครับ ก็ต้องขอบคุณ คุณชาคริต สุวรรณมาลี มากๆ ที่สนับสนุน โปรเจ็กต์ดีๆ แบบนี้ และคุณฮันนี่-ณภัค มุทธาเสถียร ที่เป็นนางเอกทั้งสองตอน เพราะจริงๆ แล้วตามตำนาน พระนางสุเมธา กับ นางวิสาขา คือคนเดียวกัน ที่กลับมาเกิดใหม่ครับ ขอขอบคุณทีมงานทุกๆ คนครับ โดยเฉพาะ ผู้กำกับฯ  ครูหมู วลงกรณ์ จับใจ และทีมโปรดักชั่น วายุพัทธ์ โดย คุณบอย-เจตนิพัทธ์ ที่มาช่วยกันผลิต ให้ซีรี่ส์ทั้งสองเรื่องประสบความสำเร็จอย่างดีงามครับ” 

      และมารอลุ้นกันว่าซีรี่ส์ธรรมะเรื่อง “นางวิสาขา” และ “พระนางสุเมธา” จะเดินทางไปสู่ตลาดโลกได้กี่ประเทศ เป็นกำลังใจให้คนไทยกันด้วยนะจ้ะ!!!

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

 วัดบัวขวัญจัดงานสงกรานต์ไทย2567 สืบสานต่อยอดมรดกโลกจากกระทรวงวัฒนธรรม