Header Ads Widget

Header ADS

“ตัวแม่ฝั่งธน” ออกซิงเกิล “รื่นเริงไทยแลนด์”

 



เกรซ สายมู  ฉายา “ตัวแม่ฝั่งธน” ออกซิงเกิล “รื่นเริงไทยแลนด์”  ได้ “มยุรา ฟ้าสีทอง” ร่วมฟิชเจอริ่ง

      จากนักธุรกิจสาวที่ประสบความสำเร็จด้าน “กูรูความงาม” และผู้เชี่ยวชาญด้านสายมู เรื่องศาสตร์ตัวเลขที่ฉ่ำชอง ล่าสุด เกรซ สายมู หรือที่ใครๆ รู้จักในนาม “มาดามเกตุ” เจ้าของฉายา “ตัวแม่ฝั่งธน” ก็เดินตามความฝันของตัวเองได้สำเร็จ ด้วยการขึ้นแท่นเป็น “นักร้องน้องใหม่” ออกซิงเกิลเพลงสนุกๆ โจ๊ะๆ เอาใจช่วงเทศกาลปลายปี 2565 อย่างเพลง “รื่นเริงไทยแลนด์” โดยมีนักร้องเสียงดี มยุรา ฟ้าสีทอง ร่วมฟิชเจอริ่ง ในเพลงนี้ด้วย พร้อมส่ง MV ให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วด้วย โดยสาวเกรซเผยถึงที่มาของเพลงนี้ให้ฟังว่า


      “จริงๆ อยากเป็นนักร้องมาตั้งนานแล้ว แต่ตัวเองก็มุ่งมั่นทำธุรกิจด้านความงามอยู่หลายปี จนถึงวันหนึ่งคิดว่า เราพร้อมที่จะออกซิงเกิลเป็นของตัวเองนะ เราตั้งใจ และเป็นความฝันตั้งแต่วัยละอ่อน อยากร้องเพลงลูกทุ่ง ที่คิดไว้ตลอดว่าสักวันจะต้องมีเพลงเป็นของตัวเอง ลิขสิทธิ์ตัวเองและร้องเอง เป็นความชอบเลย อยากเต้น อยากไปงานโชว์ตัว ซึ่งเพลง รื่นเริงไทยแลนด์ ก็เป็นเพลงสนุกๆ โจ๊ะๆ เป็นเพลงที่ฟังง่ายๆ เข้าถึงคนฟังได้ทุกเพศ ทุกวัย ร้องไปด้วย เต้นและรำไปด้วย  มันคือความเป็นไทยแท้ล้วนๆ ตอนนี้ก็ปล่อย MV ลง youtube แล้ว  

      แล้วก็ได้ มยุรา ฟ้าสีทอง มาร่วมร้อง ร่วมแสดง MV กับเราด้วย ตอนถ่ายทำเราก็สนุกกันมาก ร้องหลายรอบ ไม่มีเหนื่อยเลย ทุกคนรู้สึก สนุก และครื้นเครงไปกับเพลง ฟีดแบ็คที่กลับมาก็ดีนะคะ ไม่มีใครเม้นท์เรื่องเสียงไม่ดีเลย ทุกคนชอบ เพราะเพลงมันสนุกสนาน เป็นเรื่องราวของเทศกาลต่างๆ สงกรานต์ ลอยกระทง ปีใหม่ ใครที่อยากฟังหรืออยากชม MV เพลง รื่นเริงไทยแลนด์ ก็ไปติดตามชมได้ทุกช่องทาง ทั้ง tiktok (Great style) facebook ได้เลยค่ะ ส่วนเจ้าภาพท่านไหนอยากจะติดต่อไปร่วมแสดงโชว์แล้วล่ะก็ โทรมาได้เลยนะคะ 096-639-1563 กราบขอบพระคุณค่ะ” ไปเป็นกำลังใจให้นักร้องน้องใหม่ด้วยนะจ้ะ!!!

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

บริษัท สุพรีม อินเตอคอร์เปอเรชั่น จำกัด  สู่การเป็นธุรกิจเครือข่ายติด Top5