Header Ads Widget

Header ADS

เปิดตัวอย่างอบอุ่น สำหรับผลิตภัณฑ์วิตามินคุมหิวที่ช่วยดึงเอาไขมันที่สะสมในร่างกายมาเปลี่ยนเป็นพลังงาน และไฟเบอร์ที่ช่วยระบบขับถ่ายและลำไส้ เพื่อหุ่นผอมเพรียว กระชับอย่างปลอดภัย

 เปิดตัวอย่างอบอุ่น สำหรับผลิตภัณฑ์วิตามินคุมหิวที่ช่วยดึงเอาไขมันที่สะสมในร่างกายมาเปลี่ยนเป็นพลังงาน และไฟเบอร์ที่ช่วยระบบขับถ่ายและลำไส้  เพื่อหุ่นผอมเพรียว กระชับอย่างปลอดภัย


ของนักแสดงสาวสวย แซนวิช ปภาดา ซึ่งเป็นอดีตภรรยาของร็อคเกอร์ชื่อดัง เสกโลโซ เมื่อค่ำวานนี้ที่ร้าน DIVA cafe & bistro ACA งานนี้นอกจากเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ลดหนักของสาวแซนวิชอย่างเป็นทางการแล้ว ยังมีเพื่อน พี่น้อง ทั้งในวงการบรรเทิง นักธุรกิจและสื่อมวลชนที่มาร่วมแสดงความยินดีกับสาวแซนวิชอย่างอุ่นหนาฝาคลั่ง ไม่ว่าจะเป็น คุณหนิง - คุณ เตอร์ - คุณปาล์ม,คุณมาร์กี้- คุณจ๊อยซ์ เจ้าของโครงการหมู่บ้านรักกัน ,อ.เธียรธาวิน  ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนแต่งหน้า AHC MAKEUP,เจ๊แวว สำเพ็ง , ดร. สุนันท์ เจ้าของ สโรชาคลีนิค ,ปู กรองทอง ,พี่แบ็ต พาราด๊อกซ์ คุณเฟียส ภรรยาท่านทูต ฝรั่งเศสฯลฯ


นอกจากนี้ ไฮไลต์ของงาน ก็ได้มีนักวิชาการ ซึ่งเป็นคุณหมอ มาให้ข้อมูลเชิงวิชาการกับเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักแซนเดอร์ล่า ว่ามีความปลอดภัยและดีต่อร่างกายอย่างไรบ้าง ก็ต้องขอบคุณคุณหมอ ชัชสรัญ์ พัฒนวิทยานนทต์ ที่มาสร้างความเชื่อมั่นให้กับแบรนด์แซนเดอร์ล่า ซึ่งนอกจากคุณจะมีหุ่นสวย ระบบขับถ่ายดี แซนเดอร์ล่าก็ยังมีความปลอดภัยต่อสุขภาพและไม่มีสารอันตราย 100%


งานนี้..ได้ใจคนที่ต้องการตัวข่วยในการลดน้ำหนักแบบปลอดภัย100%ไปเลยค้าาา:

Post a Comment

0 Comments