Header Ads Widget

Header ADS

ซีรีส์ วาย ครั้งแรกในโรงภาพยนตร์


 “นิว-กีรติกร” สุดปลื้ม เปิดใหญ่ ..ซีรีส์ วาย ครั้งแรกในโรงภาพยนตร์ 

      ไม่มีที่ไหนอีกแล้ว ที่จะเปิดตัวซีรีส์ไทย ในโรงภาพยนตร์ ได้ขนาดนี้ กับซีรีส์ที่ได้รับกระแสตอบรับแรง สุดๆ ตั้งแต่ยังเป็นแค่หนังตัวอย่าง สำหรับ “รักกันวันโลกแตก” (Till The World Ends) ซีรีส์ วาย สัญชาติไทย ที่ไปคว้ารางวัล  The Best TV Series - Fiction ในเทสกาลหนัง Tokyo International Film Festivalʼs affiliated content market  ที่จัดเมื่อ วันที่ 25-27 ตุลาคม 2022 ที่ผ่านมา

      ซึ่งเป็นผลงานชิ้นโบแดง ของนางเอกสาว “นิว-กีรติกร รัตน์กุลธร” หลังจากผันตัวเอง เข้าสู่โหมดผู้สร้าง ในฐานะ เอ็กเซ็กคิวทีฟเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ เต็มตัว สำหรับ “รักกันวันโลกแตก” (Till The World Ends) ที่เข้าเปิดตัวใน โรงภาพยนตร์ เอสพลานาด รัชดาภิเษก วันก่อน ได้เสียงตอบรับจากแฟนคลับ อย่างดีเยี่ยม  เสียงกรี๊ดลั่นสนั่นโรงภาพยนตร์ โดนใจ! หลังการ ปรากฏกายของ นักแสดงนำ ไม่ว่าจะเป็น อาร์ต - ภาคภูมิ จวนชัยนาท, เบสท์ - อนาวิล ชาติทอง, ไมเคิล - เกียรติศักดิ์ วัตนวิทย์สกุล, ทรงกลด - กุลฉัตร เชยทอง,ไอซ์ - ภาวิณี ผ่องนพคุณ, พีพี - พรวรินทร์ ทองแท้ และ ครูป้อง ผศ.ดร.กุสุมา เทพรักษ์

      โดยบรรยากาศในงานตลอดการฉายซีรีส์เหล่าแฟนคลับที่ได้รับชมเรื่องราวต่างกรี๊ดกร๊าดกันชุดใหญ่อินไปกับโมเมนต์น่ารักในฉากต่างๆ ที่เหล่านักแสดงถ่ายทอดออกมาผ่านตัวละครของตัวเองได้อย่างลึกซึ้งถึงใจทุกอารมณ์ โดยเฉพาะบทของ กอล์ฟ (เบสท์) หนุ่มนักศึกษาแพทย์ปี 4 กับ อาร์ต (ภาคภูมิ) นักศึกษาหนุ่มคณะบริหาร ที่แค่เจอกันฉากแรกก็เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นโรงภาพยนตร์กันเลยทีเดียว ซึ่งจะเป็นฉากไหนและเพราะอะไรต้องไปติดตามในซีรีส์  

      นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดจำหน่ายเสื้อซีรีส์ หรือ สามารถสั่งจองพรีออเดอร์ในเว็บไซต์ https://forms.gle/sCykDZL7ZpcT7N617 โดยรายได้บางส่วนมอบแก่มูลนิธิผู้บกพร่องทางการมองเห็น โรงเรียนธรรมิกวิทยา จ.เพชรบุรี บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ได้ทั้งความสนุกสนานและอิ่มบุญอิ่มใจกลับบ้านกันถ้วนหน้า 

       สำหรับซีรีส์ “รักกันวันโลกแตก” (Till The World Ends) เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ… ท่ามกลางข่าวลือว่าโลกกำลังจะแตก “อาร์ต” (อาร์ต ภาคภูมิ จวนชัยนาท) นักศึกษาหนุ่มคณะบริหาร เขาเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คน แต่ทว่าอุบัติเหตุบางอย่าง ทำให้อาร์ตสูญเสียความทรงจำไปชั่วขณะ เขาต้องมาใช้ชีวิตอยู่กับ “กอล์ฟ” (เบสท์ อนาวิล ชาติทอง) หนุ่มนักศึกษาแพทย์ปี 4 ที่มีแต่ปัญหาเข้ามารุมเร้า โดยเฉพาะเรื่องของความรัก กอล์ฟเป็นคนขี้หึง (มากๆ) ลึกๆ แล้วเขากำลังมองหาใครสักคนที่รักเขาจริง…กอล์ฟสนิทกับพี่ชายคนโตชื่อ “กัส” (ไมเคิล เกียรติศักดิ์ วัตนวิทย์สกุล) ครอบครัวเขาอยู่เยอรมัน แต่กัสถูกจับกุมในข้อหาเรียกร้องสิทธิ จึงทำให้ต้องติดคุก 3 ปี… ณ วินาทีที่อาร์ตประสบอุบัติเหตุ รัฐบาลประกาศอพยพผู้คนเพื่อเข้าหลุมหลบภัยทันทีเพราะเรื่องโลกแตกเป็นเรื่องจริง กอล์ฟอยู่ในเหตุการณ์พอดีด้วยเลือดนักศึกษาแพทย์อันแรงกล้าอย่างกอล์ฟ เขาไม่สามารถปล่อยให้อาร์ตอยู่ตามลำพังได้ กอล์ฟต้องยอมสละตัวเองไม่ไปหลบในหลุมหลบภัยเพื่อช่วยเหลืออาร์ต ท่ามกลางผู้คนที่วิ่งหนีเอาตัวรอด… การใช้ที่ชีวิตที่เหลืออยู่ของทั้ง 2 หนุ่มที่ข้างนอกเต็มไปด้วยความโกลาหลวุ่นวาย มีทั้งนักโทษแหกคุกและแก๊งอันธพาลที่นำโดย “ลอง” (ไนท์ พิชญุตม์ รจิตจามีกร) และ “โจ๊ก” (ทรงกลด กุลฉัตร เชยทอง) ทั้งสองมีเป้าหมายที่จะเอาชีวิตของพวกเขา บวกกับความไม่ไว้ใจของอาร์ตที่มีต่อกอล์ฟ และ เหตุการณ์ไม่คาดฝันที่ทั้งคู่ต้องเจอ แถมอาร์ตยังความจำเสื่อมอีก… เมื่อวันสิ้นโลกใกล้เข้ามา ภารกิจสุดท้ายของอาร์ตคือการกลับบ้านไปหาครอบครัวที่เพชรบูรณ์ตามหน้าบัตรประชาชน ส่วนกอล์ฟ ก็อยากมีความรักซักครั้งก่อนตาย อาจจะดูเหมือนไม่มีหวัง แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับดีขึ้น แม้ว่าอีกเพียง 13 วัน พวกเขาจะต้องจบชีวิตลงก็ตาม…ติดตามเรื่องราวความสนุกสนานของซีรีส์ “รักกันวันโลกแตกTill The World Ends” กำกับภาพยนตร์ซีรีส์โดย “อาม อนุสรณ์ สร้อยสงิม” ได้ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น. และ สามารถดูย้อนหลังได้ที่ WeTV เวลา 23.30 น.

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

บริษัท สุพรีม อินเตอคอร์เปอเรชั่น จำกัด  สู่การเป็นธุรกิจเครือข่ายติด Top5