Header Ads Widget

Header ADS

“คนดีรัตนโกสินทร์”ไม้เอก-สันติภาพ สุดภูมิใจ!!!

ไม้เอก-สันติภาพ สุดภูมิใจ!!!
เข้ารับรางวัล “คนดีรัตนโกสินทร์”
 เดินหน้าช่วยเหลืองานบุญ และงานเพื่อสังคมมาโดยตลอด ทำให้นายแบบหนุ่ม ไม้เอก-สันติภาพ ทองระย้า The Man Uthai Thani2022 และนักแสดงจากซีรี่ส์ธรรมะ “พระนางสุเมธา” ทางททบ.5HD1 ได้รับการพิจารณาการคัดเลือกเข้ารับรางวัลเกียรติยศยกย่องส่งเสริมบุคคลต้นแบบที่ทรงคุณค่าของสังคมไทย  “คนดีรัตนโกสินทร์” สาขา บุคคลต้นแบบตัวอย่างเยาวชนไทยดีเด่น จัดโดย สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุ โทรทัศน์และหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท.) โดย ดร.อำนาจ หมัดสดาย ประธานสว.นท และ     ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร รองประธาน สว.นท โดยเข้ารับ พลตรี หม่อมราชวงศ์ วัยวัฒน์ จักรพันธุ์ ประธานพิธีมอบรางวัล ณ ห้องดอนเมืองบอลรูม โรงแรม อมารีแอร์พอร์ตถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ                              
         ทั้งนี้ หนุ่มไม้เอก เผยความรู้สึกที่ได้รับรางวัลครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติ และภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่านี้ครับ ผมขอขอบพระคุณโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านที่พิจารณาและให้โอกาสผมได้รับรางวัล คนดีรัตนโกสินทร์ ที่สำคัญผมขอขอบคุณเวทีการประกวดThe Man Thailand 2022มากๆ ที่ทำให้ผมได้มีโอกาสมายืนอยู่ในจุดที่ผมไม่เคยคิดไม่เคยฝันได้ว่าจะมีวันนี้ ขอขอบคุณจากใจจริงๆ ครับ ที่ทำให้ผมได้รับรางวัลสาขา บุคคลต้นแบบตัวอย่างเยาวชนไทยดีเด่น ในนามไม้เอก สันติภาพ ทองระย้า The Man Uthai Thani2022 ผมสัญญาว่าจะปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ และเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนรุ่นต่อไปครับ ขอบพระคุณครับ”

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท เปิดปฏิทินการแข่งขันกอล์ฟ 3 รายการ สุดยิ่งใหญ่ประจำปี 67 ประกาศก้าวสู่ความเป็นเลิศศูนย์การกีฬาแบบครบวงจร