Header Ads Widget

Header ADS

“นก-รณิดา” ขอจัดเต็ม..สวยสง่าประกบ “พัชราภา” สักนิด


“นก-รณิดา” “ ขอจัดเต็ม..สวยสง่าประกบ “พัชราภา” สักนิด 

       เรื่องความสวยความงาม สาวๆ เขาไม่มีใครยอมใครกันอยู่แล้ว จะงานไหน งานนั้นต้องจัดเต็มไว้ก่อน ยิ่งงานระดับ High End สุดอลังการส่งท้ายปี อย่าง “BEAUTY GEMS X ZONTA THAILAND THE DISCOVERY OF BEAUTY GEMS  โดยผู้รังสรรค์เครื่องประดับและอัญมณีของไทย อย่าง “คุณหนึ่ง-สุริยน” แห่ง“บิวตี้ เจมส์” แล้ว ยังมี พันธมิตรอย่าง “ซอนต้า ประเทศไทย” องค์กรที่ให้บริการด้านสาธารณกุศล โดยมุ่งยกระดับสถานภาพของสตรี งานแบบนี้ มีหรือ สาวใหญ่ใจดีอย่าง “นก-รณิดา นกไทยเจริญ" เจ้าของ ตำแหน่ง Classic Mrs.Thailand world 2022และ Social media popul

       ที่ใครๆ รู้จักเธอในนาม “นกไทย”   CEO สาวแกร่งแห่ง สยามนกไทย 54 จำกัด " สาวมั่นผู้มีงานล่นมือ  ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน จัดเต็มทั้งชุดและเครื่องประดับเพชร ครบชุดใหญ่ แถมอิ่มอกอิ่มใจ ได้ ประกบคู่ นางเอกเบอร์หนึ่งตลอดการ อย่าง “อั้ม-พชราภา ไชยเชื้อ”ที่ปรากฏตัวด้วยชุดเดรสสีดำ เจิดจรัสสุดๆ ไปกับ เครื่องประดับเกือบ 200 ล้าน!   ในธีม THE DISCOVERY OF BEAUTY GEMS UNIVERSE ที่สะท้อนถึงดาวทุกดวงล้วนส่องประกายให้จักรวาลนี้งดงาม

      ไม่เพียงพบกับความงามของอัญมณีที่เปล่งประกายทั่วทั้งจักรวาล เท่านั้น บิวตี้ เจมส์  ยังได้มีการจัดประมูลเครื่องประดับและกระเป๋าจูดิธ ลีเบอร์ จำนวน 23 ชิ้น เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับทางซอนต้าฯ เพื่อนำไปใช้ในสาธารณกุศลอีกด้วย โดยงาน BEAUTY GEMS X ZONTA THAILAND THE DISCOVERY OF BEAUTY GEMS  นี้จัดขึ้น ณ เซ็นทรัล ชิดลม วันก่อน

PR BY NENG :086-6122971

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

*พิธีเปิดโครงการ “สานใจไทย สู่ใจใต้” รุ่นที่ 42*