Header Ads Widget

Header ADS

“ทาดาโน อิตัลไทย” เปิดตัว “เครนติดรถบรรทุกระบบความปลอดภัยอัจฉริยะรุ่นล่าสุด” พร้อมจับมือ “สหเครน อ๊อกชั่น” พันธมิตรการขาย ย้ำผู้นำตลาดอันดับ 1 ชิงโอกาสโครงการลงทุนในภูมิภาค

“ทาดาโน อิตัลไทย” เปิดตัว “เครนติดรถบรรทุกระบบความปลอดภัยอัจฉริยะรุ่นล่าสุด” พร้อมจับมือ “สหเครน อ๊อกชั่น” พันธมิตรการขาย ย้ำผู้นำตลาดอันดับ 1 ชิงโอกาสโครงการลงทุนในภูมิภาค
.
      “ทาดาโน อิตัลไทย” รุกคว้าโอกาสเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดเครนสำหรับกลุ่มขนส่งและโลจิสติกส์ เปิดตัว “เครนติดรถบรรทุกรุ่นใหม่ “TM-ZX1205HRS” โดดเด่นด้วยระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ SAFETY EYE พร้อมแต่งตั้ง “สหเครน อ๊อกชั่น” พันธมิตรหลักเร่งขยายตลาด รับโอกาสโครงการลงทุนเมกะโปรเจกต์ฟื้นตัว ตั้งเป้ายอดขาย 700 ล้านบาท ย้ำผู้นำอันดับ 1 ด้านความปลอดภัยในการทำงานของเครนในไทยและอาเซียน
    
      นายชิเกกิ โนซาวา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาดาโน อิตัลไทย จำกัด เปิดเผยว่า จากที่รัฐบาลไทยเริ่มผ่อนคลายมาตรการโควิด-19 เชื่อว่าจะส่งผลให้การลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐและเอกชนกลับมาฟื้นตัวต่อเนื่อง ทาดาโน อิตัลไทย ในฐานะผู้นำตลาดเครนติดรถบรรทุกในประเทศไทย มองเห็นโอกาสจึงเปิดตัวเครนติดรถบรรทุก (Cargo Cranes) ขนาด 12 ตัน รุ่น TM-ZX1205HRS ผลิตภัณฑ์มาตรฐาน JIS จากญี่ปุ่นที่มีจุดเด่นครอบคลุมเรื่องความปลอดภัยและประสิทธิภาพการทำงาน ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ติดตั้งระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ SAFETY EYE นวัตกรรมเฉพาะของทาดาโน อุปกรณ์ควบคุมแบบรีโมทคอนโทรลและอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงลูกค้าหลากหลายยิ่งขึ้น ทั้งกลุ่มผู้ประกอบการขนส่งและโลจิสติกส์ กลุ่มผู้ให้เช่ารถเครน รวมถึงกลุ่มผู้รับเหมาก่อสร้าง 
 “ปัจจุบันตลาดเครนติดรถบรรทุกในประเทศไทยถือเป็นตลาดที่ใหญ่สุดในอาเซียน ที่บริษัทฯ มองเห็นโอกาสขยายตัวอีกมาก ด้วยปัจจัยเกื้อหนุนทั้งจากนโยบายการส่งเสริมด้านเศรษฐกิจ รวมทั้งความได้เปรียบด้านภูมิศาสตร์ ทำให้กลายเป็นศูนย์กลางการขนส่งและโลจิสติกส์ทั้งทางบกและทางรถไฟที่จะช่วยเชื่อมต่อให้เกิดการลงทุนเพิ่มขึ้นอีกมากในภูมิภาคนี้ ทาดาโนจึงเลือกเปิดตัวเครนติดรถบรรทุก รุ่น TM-ZX1205HRS ในประเทศไทยเป็นแห่งแรก ด้วยจุดเด่นด้านระบบความปลอดภัย เชื่อว่าจะช่วยตอบโจทย์ลูกค้าที่มีแนวโน้มความต้องการใช้งานเครนติดรถบรรทุกที่มีคุณภาพและความปลอดภัยสูงเพิ่มมากขึ้นด้วย” นายชิเกกิ กล่าว
      นายสมเกียรติ จิวิริยะวัฒน์ รองประธานกรรมการอาวุโส บริษัท ทาดาโน อิตัลไทย จำกัด เปิดเผยว่า เครนติดรถบรรทุก รุ่น TM-ZX1205HRS ถูกออกแบบตามค่านิยมหลัก (Core value) ของทาดาโน คือ “Safety Quality Efficiency” และเป็นการสนับสนุนข้อกำหนดด้านความปลอดภัยการใช้งานเครนของประเทศไทย ซึ่งสามารถติดตั้งใช้งานกับรถบรรทุกได้ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ทั้งจากญี่ปุ่น ยุโรป สหรัฐอเมริการวมถึงจีน มีจุดเด่นที่ระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ SAFETY EYE ที่ทาดาโนถือเป็นผู้นำเทคโนโลยีด้านนี้ โดยระบบจะช่วยคำนวณความสามารถในการยกสินค้าของเครนตามสถานะการบรรทุกสินค้า ตัดการทำงานเพื่อไม่ให้เกินกำลัง กำหนดความสูงในการยกสินค้าเพื่อปรับให้เหมาะสมกับสถานที่ อาทิ การทำงานในอาคาร หรือ อุโมงค์ ทั้งมีสัญญาณแจ้งเตือนเกี่ยวกับความปลอดภัยการทำงาน ช่วยลดความเสี่ยงจากอุบัติเหตุ รวมถึงเพิ่มระบบการติดตั้งกระเช้าเพื่อใช้งานให้เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัย 
บริษัทฯ วางกลยุทธ์การทำตลาดโดยมุ่งต่อยอดขยายฐานจากลูกค้าเดิมผสานการใช้ประโยชน์จากตัวแทนจำหน่ายที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานด้านความรู้และการบริการจากทาดาโน เพื่อครอบคลุมทุกส่วนของตลาดในพื้นที่ประเทศไทย และ สปป. ลาว ในโอกาสนี้ยังได้แต่งตั้ง บริษัท สหเครน อ๊อกชั่น จำกัด ผู้บริการให้เช่า ขาย และเปิดประมูลเครื่องจักรกลหนัก รถเครน รถบรรทุกติดเครนชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในวงการเครื่องจักรอุตสาหกรรม         ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายเครนติดรถบรรทุกแบรนด์ทาดาโนด้วย  
“ความร่วมมือที่เกิดขึ้นครั้งนี้จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถด้านการขายได้ครอบคลุมตลาดมากขึ้น โดยคาดว่าภายในปี 2566 จะสามารถทำยอดขายเครนติดรถบรรทุกได้ประมาณ 300 ยูนิต ด้วยมูลค่ารวมมากกว่า 200 ล้านบาท ซึ่งจะส่งผลให้แบรนด์ทาดาโนสามารถครองส่วนแบ่งประมาณ 35% ของตลาดเครนติดรถบรรทุกในประเทศไทย” นายสมเกียรติ กล่าวเสริม
นายปราโมทย์ สนิทวาจา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สหเครน เซอร์วิส จำกัด ผู้กำกับดูแล สหเครน อ๊อกชั่น กล่าวว่า การเป็นตัวแทนจำหน่ายเครนติดรถบรรทุกของ สหเครน อ๊อกชั่น จะช่วยเพิ่มทางเลือกที่เหมาะสมให้กับลูกค้าได้แบบครบวงจร ทั้งด้านคุณภาพสินค้าและบริการที่ดี รวมถึงบริการด้านลิสซิ่ง เพราะความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการผนึกรวมจุดแข็งแต่ละพันธมิตรเข้ามาไว้ด้วยกัน ทั้งคุณภาพผลิตภัณฑ์และบริการหลังการขายที่ดีของทาดาโน อิตัลไทย ความชำนาญในตลาดให้เช่าเครนและเครื่องจักรกลหนักอันยาวนานของสหเครน อ๊อกชั่น ซึ่งปัจจุบันมีฐานลูกค้ามากกว่า 1,000 ราย นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากบริษัท บีโอที ลีส (ประเทศไทย) จำกัด ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการทำลิสซิ่งสำหรับผู้ใช้กลุ่มเครื่องจักรกลหนักโดยเฉพาะ ทำให้มั่นใจว่าจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำตลาดเครนติดรถบรรทุกให้แข็งแกร่งได้ยิ่งขึ้นแน่นอน 
      อนึ่ง บริษัท ทาดาโน อิตัลไทย จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครนและอุปกรณ์ช่วยยกแบรนด์ทาดาโนที่หลากหลายตั้งแต่ 1. รถเครนล้อยางเหมาะสำหรับทุกพื้นที่ทำงาน (All Terrain Cranes) 2. รถเครนสำหรับพื้นผิวถนนขรุขระและพื้นที่ที่จำกัด (Rough Terrain Cranes) 3. รถเครนสำหรับวิ่งบนรถ (Truck Cranes) 4. รถเครนตีนตะขาบ แบบ Hydraulic Boom (Telescopic Boom Crawler Cranes) 5. รถเครนตีนตะขาบ แบบ Lattice Boom (Lattice Boom Crawler Cranes) 6. เครนติดรถบรรทุก (Cargo Cranes) 7. รถเครนกระเช้า (Aerial Working Platforms) พร้อมด้วยบริการหลังการขายตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยทีมงานที่ผ่านมาตรฐานการบริการของ TADANO ครอบคลุมทั่วประเทศไทยรวมถึง สปป. 

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท เปิดปฏิทินการแข่งขันกอล์ฟ 3 รายการ สุดยิ่งใหญ่ประจำปี 67 ประกาศก้าวสู่ความเป็นเลิศศูนย์การกีฬาแบบครบวงจร