Header Ads Widget

Header ADS

DAD มอบรางวัลการประกวดภาพถ่าย "ความสุขในศูนย์ราชการ"

DAD มอบรางวัลการประกวดภาพถ่าย "ความสุขในศูนย์ราชการ" 
     บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด หรือ DAD Asset Development จัดพิธีมอบรางวัลการประกวดภาพถ่าย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ความสุขในศูนย์ราชการ" ณ สวนเพื่อชุมชน ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ๘o พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐
      นายธีธัช สุขสะอาด และนายประณต เลิศมีมงคลชัย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด หรือ DAD Asset Development ผู้บริหารศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐ ได้จัดโครงการประกวดภาพถ่าย ภายใต้หัวข้อ "ความสุขในศูนย์ราชการ" โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้นักเรียนนักศึกษาและประชาชนได้เล็งเห็นถึงความสวยงามของสถาปัตยกรรมในมุมมองต่าง ๆ ภายในศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวผ่านภาพถ่าย เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญในบทบาทหน้าที่ของ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด ในการพัฒนาและบริหารจัดการศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ให้ดูทันสมัยและเกิดความสมดุล ทั้งในเรื่องของสถาปัตยกรรมและสภาพแวดล้อมต่าง ๆ
     พิธีมอบรางวัลในครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ 1. ประเภทนักเรียน นิสิตหรือนักศึกษา อายุไม่เกิน 25 ปี และ 2. ประเภทประชาชนทั่วไป ซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 142,000 บาท ภายในงานพบกับศิลปินอิสระด้านการถ่ายภาพที่มาร่วมพูดคุยเรื่อง เทคนิคการถ่ายภาพ การจัดองค์ประกอบของภาพ การตัดสิน และการให้คะแนน โดย อาจารย์เกรียงไกร ไวยกิจ
     ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมนิทรรศการภาพถ่ายได้ตั้งแต่วันที่ 17-19 ตุลาคม 2565 ณ บริเวณประตูทางเข้า 1 ชั้น 2 อาคารรัฐประศาสนภักดี และวันที่ 20-21 ตุลาคม 2565 ณ บริเวณร้อยล้านมาร์เช่ ชั้น 1 อาคารรัฐประศาสนภักดี ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท เปิดปฏิทินการแข่งขันกอล์ฟ 3 รายการ สุดยิ่งใหญ่ประจำปี 67 ประกาศก้าวสู่ความเป็นเลิศศูนย์การกีฬาแบบครบวงจร