Header Ads Widget

Header ADS

"ฮุจญาติลละห์ ทัพคาราวานสินค้าย้อนรอยอารยธรรม"

“บอย-ตี๋” ร่วมเดินแสดงแบบเครื่องแต่งกายมุสลิม สไตล์อาหรับ ในงาน "ฮุจญาติลละห์ ทัพคาราวานสินค้าย้อนรอยอารยธรรม" 
    @@@เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของสองหนุ่มจากบ้าน AF บอย AF3  (สิทธิชัย ผาบชมพู) และ ตี๋ AF4 (วิวิศน์ บวรกีรติขจร) ที่มีโอกาสได้เดินแสดงแบบเครื่องแต่งกายมุสลิม สไตล์อาหรับในงาน "ฮุจญาติลละห์ ทัพคาราวานสินค้าย้อนรอยอารยธรรม" จัดโดย...รวมใจอีเว้นท์กรุ๊ป  จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-17 ตุลาคม 2565 ณ มูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย (คลองตัน) ที่ผ่านมา  
     @@@โดยมี คุณอดุลย์ หมัดบู เป็นประธานจัดงานฯ และ คุณอนันทวรรธ ขำคม (ญา) ผู้บริหารร้าน การียะเจแปนิส ฮาลาลฟู้ด ผู้สนับสนุนและวางคอนเซ็ปท์ของงาน งานนี้เป็นงานที่รวบรวมการออกร้าน อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารมุสลิมทั่วทุกภาค  เลือกซื้อสินค้าจากโรงงานราคาต่ำกว่าทุน ส่วนกิจกรรมก็มีหลากหลาย ทั้งการแข่งขันการประกวดอันนาซีดจากนักเรียน การบรรยายเรื่อง “ผ้าสะระบั่นกับผลบุญที่คุณได้รับ” โดยอาจารย์อิดริส บินหะยีมะหะหมัด (อาจารย์ประจำโรงเรียนอิมาร่อตุ๊ดดีน/ลาดพร้าว) กิจกรรมความรู้เรื่องสะระบั่น โดย คุณฟาดิ้ล และ คุณซอลิฮีน ขึ้นนำเสนอความรู้เกี่ยวกับผ้าสะระบั่นชนิดต่างๆ และวิธีการโพกผ้าสะระบั่นแบบต่างๆ
     @@@นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอผ้าสะระบั่นของ ท่านจุฬาราชมนตรี นายอาศิส พิทักษ์คุมพล โดยชมรม คนรักผ้าสะระบั่น มุสลิมไทยแลนด์  การขับร้องอันนาเชด จากวงที่ชนะเลิศการประกวด และการประกวดการแข่งขันอ่านคัมภีร์อัลกุรอ่าน ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวมุสลิม และคนไทยเป็นจำนวนมาก โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้ มูลนิธิอันศอร บ้านเด็กกำพร้ามุสลิม คลองสิบสี่สายกลาง จังหวัดนครนายก 
      @@@ส่วนไฮไลท์ของงานกับแฟชั่นโชว์ที่สองหนุ่ม บอย และ ตี๋ แปลงโฉมมาในชุดมุสลิม ซึ่งหลายคนที่เห็นแอบบอกว่า “หล่อมาก” ทำเอาสองหนุ่มถึงกับเขิน เพราะไม่เคยแต่งชุดแบบนี้มาก่อน โดยร่วมเดินแบบกับเหล่าเซเลบริตี้อีกกว่า 10 ชีวิต และได้รับเกียรติจาก ดร.เอกรินทร์ อยู่บำรุง
ประธาน กตตร. สน.คลองตัน เป็นประธานเปิดงานแฟชั่นโชว์  
     @@@หลังจบจากแฟชั่นโชว์ ก็เรียกเสียงปรบมือจากผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก และสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานเป็นอย่างดี โดย คุณอดุลย์ หมัดบู ประธานจัดงานฯ กล่าวตบท้ายว่างาน "ฮุจญาติลละห์ ทัพคาราวานสินค้าย้อนรอยอารยธรรม" จะมีขึ้นเรื่อยๆ ตามสถานที่ต่างๆ อยากให้ติดตามกันให้ดี!

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!