Header Ads Widget

Header ADS

"บ่าววี" หนุนตลาดนัดคนข่าวบันเทิง ผุด "มูเตเวิร์สสัญจร"

 "บ่าววี" หนุนตลาดนัดคนข่าวบันเทิง ผุด "มูเตเวิร์สสัญจร"   
       
     ชมรมนักข่าวบันเทิง ร่วมกับ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดงาน ตลาดนัดคนข่าวบันเทิง ตอน “มูเตเวิร์ส” (MOOTEVERSE) ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 27 – วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 4 โซน D ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 20.00 น. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนการสร้างรายได้เสริมให้กับนักข่าวบันเทิงที่มีสินค้าคุณภาพ ฝีมือการทำอาหาร มีพื้นที่จำหน่ายสินค้า นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมประมูลของรักดาราและดูดวงการกุศุล นำรายได้สมทบกองทุนสวัสดิการนักข่าวบันเทิง เพื่อช่วยเหลือนักข่าวบันเทิงที่ได้รับผลกระทบจากการจ้างงาน เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจ และการแพร่ระบาดของโควิด 19 ที่ผ่านมา ตลอดจนช่วยเหลือนักข่าวบันเทิงที่เจ็บป่วยและทุพพลภาพ
      ภายในงานวันที่ 28 ตุลาคมนี้ นังคงมีบูธสินค้าของนักข่าวบันเทิง อดีตนักข่าวบันเทิง และ ศิลปินดารา อาทิ ยาหม่องทูน หิรัญทรัพย์, กาแฟ บ่าววี, แพร-ธิธาดา ดาราช่อง7,  ส้มตำนางเอกลิเกข้าวเหนียวดวงพร ส่วนบูธดูดวง อาทิ อาจารย์โจ ผูกดวง, โอ๊ย ทีวีพูล ไพ่ยิปซี และช่อฟ้า หมอดูนางงาม ดีกรีมิสชาร์มมิ่งสกินอวอร์ด 2020 ฯลฯ
     เปิดเวทีด้วยการแสดงศิลปินวงโบวินี่ เจ้าของเพลง "กระทันหัน" จากการผลักดันของ นภ พรชำนิ และค่ายเซิร์ส เอนเตอร์เทนเม้นท์ ที่นำเพลงดังมาโชว์ทั้ง เพลง "กะทันหัน"
https://youtu.be/cFIQXjJGf_Y
เพลง "คนจน"
https://youtu.be/k8wFyJqNrqo
เพลง "หลบบ้าน"
https://youtu.be/0eNbe62qmkg
     "ก่อนส่งมอบให้ อ.โจ พอเจตน์ ชัยหิรัญฤทธิ์ กูรูเจ้าพิธีกรรม จะเปิดโอกาสให้ผู้มาร่วมงานถามถึงหลักการจัดหิ้งพระ และหลักการคัดเลือกอาราธนาคุณพระเครื่องขึ้นคอ      ต่อด้วยเปิดดวงทำนายโชคชะตาราศีนักกษัตร ในปี 2566 โดย อ.ธนากร ตันอาวัชนการ (ซินแสมังกร) ซึ่งยังให้เคล็ดลับดวงเฮง ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีเถาะ ซึ่งเป็นตรุษจีนพิเศษนานครั้งจะมาตรงกับเดือนมกราคม ดำเนินรายการโดน ก็อปปี้-จิรัฏฐวัฒน์  ศิริบุตร ผู้ประกาศข่าวช่อง NBT11
จากนั้นเป็นมินิคอนเสิร์ตของ "บ่าววี" ที่นำซิงเกิ้ลใหม่ "หัวใจนักสู้" และ "จะรักเสียให้บ้า" ที่กำลังมียอดชมในยูทูบถึง 4,000,000 ยอดวิว โดยศิลปินเพื่อชีวิตบ่าววี กลังได้พูดคุยกับสื่อมวลชนบันเทิงทั้งรุ่นเก่า รุ่นใหม่ และพอที่จะเข้าใจในปัญหาจากวิกฤตต่างๆ เจ้าตัวจึงได้พูดคุยกับทีมงานผลิตภัณฑ์กาแฟ "คาคอฟ" ซึ่งมีส่วนผสมในอาหารเสริม จึงมีข้อสรุปเบื้องต้นจะ LUNCH ผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพเพื่อนำรายได้มอบให้ ชมรมนักข่าวบันเทิง นำไปสมทบกองทุนสวัสดิการนักข่าวบันเทิง 
นอกจากนี้บ่าววี ยังมีแนวคิดที่จะนำกิจกรรมตลาดนัดคนข่าวบันเทิง ตอนมูเตเวิร์ส ซึ่งรวบรวมเครื่องรางของขลัง และสินค้าต่างๆ ไปโชว์ให้ประชาชนทั่วไปในแต่ละภาคได้บูชา และรับทราบถึงปาฏิหาริย์อันเกิดจากพลังศรัทธาในแต่ละศาสตร์นั้นๆ ในชื่อตอน "มูเตเวิร์สสัญจร" โดยจะนำร่องที่เขตปริมณฑล และภาคใต้
    สำหรับกิจกรรมในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ เป็นวันสุดท้าย ยังคงมี โหราจารย์ชื่อดัง อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม หมอดูไฮโซ, ซินแสโจ้-คมสัน พันธุ์วิชาติกุล และอาจารย์จุ๊บ หมอดูคนสวย
      เวลา 13.00 น.เริ่มจากการฟิล์ม-จิรายุ อึ้งวานิช และเคน-ขณิษ เชี่ยวชาญณรงค์ สองนักแสดงจากละครเรื่อง "พยัคฆ์ยี่เก" และเรื่อง "ชาติพยัคฆ์คมนักเลง" ช่อง 7 เอชดี รวมถึงลัครเรื่อง "เส้นทางเกียรติยศ" ช่องททบ.5 จะมาร่วมพูดคุยเรื่องเครื่องรางของขลัง และสิ่งยึดเหนี่ยวบูชา ก่อนที่จะเป็นตัวแทนนักแสดงที่นำของรักของหวงมาร่วมประมูลนำรายได้เข้ากองทุนสวัสดิการนักข่าวบันเทิง อาทิ นักแสดงหนุ่ม ตูมตาม เดอะสตาร์, ปูเป้ เกศรินทร์, ฮาน่า ลีวิส, อ๊อฟ ชนะพล     รวมถึงวัตถุมงคลโดยเฉพาะชุดพระประจำวันเกิด ครบ 8 รอบ สมเด็จพระญาณสังวรฯ และไฮไลท์ พระผงหน้าเหมือนครูบากฤษณะ ที่สร้างมาเพื่อกิจกรรมในครั้งนี้ มีเพียงแค่ 10 องค์เท่านั้น
       จากนั้นอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม หมอดูคนดังที่ล่าสุดให้เลขเด็ด จนมีผู้โชคดีถูกล็อตเตอรี่ 3 งวด จะขึ้นเวทีพูดถึงศาสตร์สักยันต์ลายมือที่กำลังเป็นที่นิยม โดยมีอาจารย์จุ๊บ หมอดูไฮโซ รวมถึงอาจารย์หญิง บ้านบารมี ร่วมพูดคุย
ต่อด้วยผูกดวงชะตาปีเถาะ ปี 2566 กับซินแสโจ้ คมสัน พันธุ์วิชาติกุล ทายาทอาจารย์ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ที่จะมาร่วมพูดคุยดวงชะตาเมืองไทย ในปี 2566 ที่กำลังจะมาถึง
และปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตจาก วิน วีรชัย The Divo Show นักร้องไทยที่มีคิวการแสดงโชว์ในต่างประเทศมากที่สุดของเมืองไทยในเวลานี้
อย่าลืม! มาร่วมอุดหนุนสินค้าคุณภาพ บูชาเครื่องรางของขลัง ดูดวงปัง ๆ รับปีใหม่ ในงานตลาดนัดคนข่าวบันเทิง ตอน “มูเตเวิร์ส” (MOOTEVERSE) ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 27 – วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 4 โซน D ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 21.00 น.
#โบวินี่ #บ่าววี
#MBKMBCOOL #MBKCENTER #มาMBKCENTERกัน #แหล่งรวมคนคูลๆ #COOLDESTINATION
#ชมรมนักข่าวบันเทิง #ตลาดนัดคนข่าวบันเทิง #มูเตลู #ดูดวง #ไพ่จิตสัมผัส

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

บริษัท สุพรีม อินเตอคอร์เปอเรชั่น จำกัด  สู่การเป็นธุรกิจเครือข่ายติด Top5