Header Ads Widget

Header ADS

เด็กปั้น "ชายแฮ็คส์"

 เด็กปั้น "ชายแฮ็คส์" 

      @@@ชายแฮ็คส์-ดร.วโรดม  ศิริสุข ผู้ขึ้นชื่อว่าชัดเจนและมุ่งมั่นในงานที่ทำ ล่าสุดร่วมส่งหนุ่มหล่อแดนใต้ สนุ๊ก-สถาพร ชุ่มวิจิตร ในนามตัวแทน Mister Landscapes Nakhonsithummarat 2023 พกความสูงมาถึง 180 ซม.อายุ 24 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ม.รังสิต กำลังศึกษาระดับปริญญาโท ม.กรุงเทพธนบุรี ร่วมขึ้นชิงตำแหน่งเวทีหนุ่มหล่อรักษ์โลก Mister Landscapes International Thailand 2023 ซึ่งครั้งนึ้บอกได้เลยไม่ธรรมดา

      @@@งานนี้ชายแฮ็คส์เผยว่า รู้จักและเจอสนุ๊กมา 2-3 ปีแล้ว ตอนนั้นเราดูน้องยังเด็กๆ และยังก๊องแก๊ง ไม่หล่อเต็มที่เหมือนอย่างตอนนี้ 

      @@@หลังจากนั้นเราก็ทำงานของเรา ไปเป็นผู้จัดฯ และล่าสุดไปกำกับภาพยนตร์ใต้ "รักได้แรงอก" เลยคิดไว้อยากจะสร้างหนุ่มหล่อสาวสวยภาคใต้ ไว้ทำงาน จนปิดกล้องภาพยนตร์ไป และเราก็ว่างพอดี ช่วงเตรียมงานอื่นๆ ต่อไป เลยได้มีโอกาสคุยกัน เห็นว่าเป็นคนที่ทัศนคติดี และสดใสร่าเริง รูปร่างหน้าตาลงตัว พร้อมจะปั้นต่อไปในอนาคตได้ เลยลุยสักตั้ง ทำแล้วก็ต้องชัดเจนและให้สุดๆ พร้อมมาสร้างตำนานและลุ้นตำแหน่ง แต่มั่นใจ แจ้งเกิดในวงการบันเทิงแน่นอน

      @@@ด้านหนุ่มหล่อหน้าตาคมเข้มสมกับเป็นหนุ่มใต้แท้100% ถึงกับเอ่ยปากว่า

"ขอบคุณพี่ชายแฮ็คส์มากๆครับ เคยเจอพี่ชายตามงาน ผมก็ยกมือไหว้ สวัสดี พี่ชายแฮ็คส์ก็รับไหว้ทุกครั้ง แล้วก็เดินไป ไม่เคยทักเคยคุยเลยครับ จนล่าสุด ผมส่งไปแคสงาน งานหนึ่ง ก็มีโอกาสเจอพี่ชายแฮ็คส์ ก็นัดมาคุย และบอกว่าพร้อมน่ะ พี่จะส่งเราขึ้นประกวด ผมก็ตกใจนิดหน่อย แต่ก็บอกได้ครับพี่ ลองสักตั้ง พี่ชายแฮ็คส์บอกอย่ามาลอง ตั้งใจไปเลย ทำให้ดีที่สุด เป็นการเปิดตัวเอง ใช้เวทีนี้แหละ ให้คนรู้จักเรา ก็ต้องขอบคุณพี่ชายแฮ็คส์มากๆครับ"

      @@@ก็ต้องลุ้นกันว่า ผู้ชายคนล่าสุดของชายแฮ็ตส์จะคว้ามง...มาครองได้หรือเปล่า นั่นคงไม่สำคัญ แอบได้ยินมาว่า ชายแฮ็คส์จับหนุ่มสนุ๊กลงละคร ซีรี่ส์ แล้วนะจ้ะ!!! ค่าของคน อยู่ที่คนของใครจริง

Post a Comment

0 Comments