Header Ads Widget

Header ADS

​ช่อง3 นำ “ลิขิตแห่งจันทร์” กลับมาลงจออีกครั้ง

ตาล พิจักขณา - เพื่อน คณิน” พาเปิดประตูมิติข้ามภพสู่อยุธยาสืบหาความจริงเบื้องหลังกบฏใน “ลิขิตแห่งจันทร์” ทางช่อง3
​ช่อง3 นำ “ลิขิตแห่งจันทร์” กลับมาลงจออีกครั้ง ละครแฟนตาซีข้ามภพย้อนยุคครบรส ผสมกับความโรแมนติก-คอมเมดี้ พร้อมแอคชั่นสุดเท่ ผลงานของผู้จัดและผู้กำกับพี่น้องตระกูลภักดีวิจิตร “แก้ว-บุญจิรา” กำกับโดย “กู๊ด เฉิดบุญ” ทายาทมือฉมังของ “ฉลอง ภักดีวิจิตร” และได้ทีมนักแสดงอย่าง “เพื่อน-คณิน” “น้ำตาล-พิจักขณา” และ “กระทิง-ขุนณรงค์” โดยสาว “น้ำตาล-พิจักขณา” ต้องสวมสองบทบาท เป็นสาว 2 ยุค คือ “โอปอล” ผู้หมวดสาวปืนโหด และ “ดวงแก้ว” นางในวังหลวงที่กิริยาอ่อนช้อยงดงาม ซึ่งน้ำตาลก็แสดงได้อย่างไร้ที่ติ
 
​“ลิขิตแห่งจันทร์” เล่าเรื่องราวความมหัศจรรย์ข้ามภพ 2 ยุคสมัย เมื่อ “โอปอล” ผู้หมวดสาวปืนโหดจากยุคปัจจุบันต้องพลัดภพไปปราบกบฏในสมัยกรุงศรีอยุธยา โดยพกพาอุปกรณ์ของโลกยุคใหม่ไปเต็มกระเป๋า ในขณะที่ 
“ดวงแก้ว” นางในแห่งวังหลวงยุคกรุงศรีอยุธยาตอนปลายต้องข้ามมิติมาสวมบทเป็นมือปราบสาว  ปราบโจรค้าวัตถุโบราณผิดกฎหมาย และเผชิญกับยุค 4G ความวุ่นวายที่อิ่มเอมไปด้วยความรักของ2คู่ต่างยุคสมัย ระหว่างหมวดโอปอล สาวชาววังกำมะลอ กับ “หลวงโอสถวรเวช” หมอหนุ่มขี้อายแห่งวังหลวง และดวงแก้ว ผู้หมวดสาวมือใหม่สายหวาน กับตำรวจหนุ่มจอมกวนอย่าง “พิภพ” จึงได้เริ่มขึ้น
 

เรื่องราวของโอปอลและดวงแก้วจะเป็นอย่างไร ความรักข้ามภพจะลงเอยเช่นไร แล้วทั้งสองจะกลับภพเดิมได้หรือไม่ ติดตามได้ใน “ลิขิตแห่งจันทร์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 18.00-20.00 น. เริ่มวันศุกร์ที่ 21 ตุลาค 2565


Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

ไฮเซ่นส์ ภูมิภาคอาเซียน ประกาศความสำเร็จ จัดการประชุมพันธมิตรยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่รับ UEFA EURO 2024