Header Ads Widget

Header ADS

เปิดกองวิก 3

 “เปิดกองวิก 3 บุกขยี้ “คริส-เก้า-หลุยส์-พีช” เบื้องหลัง “รากแก้ว” สุดดราม่า!

กระแสแรงตั้งแต่ละครยังไม่ออ


น สำหรับ “รากแก้ว” ทางช่อง 3 งานนี้ รายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ไม่พลาดเก็บเบื้องหลังความเข้มข้นให้คุณได้ชมก่อนใคร ทั้ง ความหฤโหด ความยากของซีนอารมณ์ ที่ได้ 2 ผู้จัด คุณฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย จากค่าย CHANGE2561 จำกัด ยกทีมนักแสดงนำ อย่าง คริส หอวัง, เก้า สุภัสสรา, พีช พชร, หลุยส์ สก๊อตต์, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, ออร์แกน ราศี พร้อมผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข มานั่งทอล์กเปิดใจแบบจัดเต็ม!

เริ่มจากประเด็นที่ทุกจับตา จากการหยิบบทประพันธ์ข



อง กฤษณา อโศกสิน นักเขียนชั้นเซียน มาโลดแล่นบทจอครั้งแรก! ซึ่งกว่าจะได้นักแสดงฝีมือขั้นเทพ อย่าง คริส เก้า พีช หลุยส์ โยเกิร์ต และ ออร์แกน ก็ต้องผ่าน workshop ที่ค่อนข้างโหด! ถึงขั้นเอ่ยปากว่า “หนักสุดๆ ตั้งแต่เคยเล่นมา” เพราะ...บทยาวมาก พอเม้าท์มาถึงคนที่เล่นหนักจัดเต็มทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องยกให้สาวคริส แม้แต่หนุ่มหลุยส์และหนุ่มพีช ยังกลัว! ด้วยคาแรคเตอร์ที่เจ้าตัวไม่เคยเล่นมาก่อน ส่วนจะเล่นออกมาได้โดนใจหรือไม่ แฟนๆ ต้องดู! แม้เบื้องหน้าจะมากับฉากดราม่าโหดๆ แต่พอพูดถึงเบื้องหลังความมันส์ก็ไม่น้อยหน้า และห้ามพลาด! กับ 




high light ของเรื่องนี้ที่ขอการันตีเป็นเสียงเดียวว่า ขอให้ดูกันก่อน เพราะมันไม่ใช่แค่ละครหญิงรักหญิง อย่างที่คิด ภายใต้ละครดราม่าหนักหน่วง มันมีอะไรที่มากกว่านั้นอีกเยอะ งานนี้จะมีสปอยอะไรหลุดออกมาให้แฟนๆ ได้ตกใจกันเล่นหรือไม่ต้องดู

​ทั้งหมดนี้รอรับชมได้ ใน รายการ “เปิดกองวิก 3 Online” วันที่ 17-20 ตุลาคม 2565 เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : 3Plus และติดตามชม “รากแก้ว” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 20 ตุลาคมนี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus



Post a Comment

0 Comments