Header Ads Widget

Header ADS

ช่อง 3 รวมร้านใหม่มาแรงย่านสุขุมวิท ! ชมหนังมันส์ “คนแกร่งแรงระเบิดนรก” ในเสาร์ที่ 22 ต.ค. 65 นี้ !

ช่อง 3 รวมร้านใหม่มาแรงย่านสุขุมวิท !
ชมหนังมันส์ “คนแกร่งแรงระเบิดนรก” ในเสาร์ที่ 22 ต.ค. 65 นี้ !

รายการ Digital Thailand กับ เอิ้น ปานระพี เทคโนโลยีน่ารู้ เพื่อชีวิตยุคดิจิทัล เพราะเราทุกคนอยู่ในยุคดิจิทัลกันแล้ว....NFT คืออะไร ทำไมใครไก็พูดถึง แล้วทำไมถึงราคาพุ่งแรง!?
สัปดาห์นี้ ดร.เอิ้น จะมาเล่าเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับ NFT ที่ช่วงนี้ได้ยินกันหนาหู คืออะไรกันแน่ ทำไมช่วงนี้ใครๆก็พูดถึง แล้วทำไมราคาถึงพุ่งสูง NFTมีมานานหรือยัง สารพัดคำถามเกี่ยวกับ NFT ติดตามได้ในรายการดิจิทัลไทยแลนด์ วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม นี้ เวลา 4.40 น. ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด3Plus

รายการ “เปรี้ยวปาก” สายคาเฟ่ สายปาร์ตี้ มาครบจบได้ในย่านนี้ สุขุมวิท แต่ละร้านที่ “จอย-เต๋อ” รวมมาให้คืออาหารอร่อย น่าถ่ายรูปทุกร้าน มีตั้งแต่เมนูปักษ์ใต้บ้าน จนถึงอิตาเลียนพรีเมียม พร้อมแล้วตามมากันเลย เอาใจสายปาร์ตี้ร้านแรก “Fo Sho Bro” ร้านฟีลแบบที่เอาตัวเองไปอยู่ใน Party House ทีรัฐฟลอริด้า อเมริกา มีทั้งโซน indoor และ outdoor ที่นี่นอกจากบรรยากาศข้างนอกจะต้องแชะถ่ายรูปแล้ว ข้างในเค้าก็รวมงานศิลปะไว้ให้ถ่ายรูปแบบอาร์ต ๆ ด้วยจ้า ร้านอยู่ที่สุขุมวิท 68 ใกล้กับ Studio Tendem เปิดทุกวัน 09.00 – 18.00 น. โทร. 08-2005-7423 ใครกำลัง In love มาร้านนี้จะเลิฟสุดๆ ความเกร๋คือน้องยีราฟที่ประดับด้วยแชนเดอเรีย และโซนเรือนกระจกที่น่าถ่ายรูปมากๆ ส่วนเมนูของที่ร้านจะเน้นเป็นแบบยุโรปพรีเมียม ร้านอยู่ที่สุขุมวิท 63 หรือ เอกมัยซอย 22 เปิดทุกวันตั้งแต่ 08.00 – 22.00 น. โทร. 0-2102-6555 และ 06-5959-8864 ปิดท้ายด้วยร้านอาหารใต้เปิดใหม่ Bistro Pallette เป็นเมนูอาหารใต้ตามแบบฉบับของนครศรีธรรมราช รสชาติจะกลมๆ ไม่หวานหรือเผ็ดจนเกินไป แล้ววัตถุดิบต่างๆ ก็นำมาจากภาคใต้ ร้านอยู่ที่ Habito Mall ชั้น 3 สุขุมวิท 77 เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น. โทร. 0-2700-9892 รวมร้านใหม่มาแรงขนาดนี้ ชาวเปรี้ยวปากพลาดไม่ได้เลย ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น.

      ช่วงเวลา 23.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” นำเสนอภาพยนตร์ “คนแกร่งแรงระเบิดนรก (2000 A.D.)” นำแสดงโดย : กั๊วฟู่เฉิง, อู๋เอี้ยนจู่ เรื่องราวของ ปีเตอร์และเบนนี่ที่ร่วมหุ้นเปิดบริษัทเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ โดยมี เกร็ก โปรแกรมเมอร์ฝีมือเยี่ยมเป็นที่ปรึกษาด้านคอมพิวเตอร์และการเงิน ปีเตอร์คิดว่าในตอนนี้ชีวิตของเขามีความสุขเป็นที่สุด ทั้งเรื่องงานและความรัก ซึ่งเขากำลังควงอยู่กับเจเน็ท น้องสาวของเบนนี่แต่แล้วทุกอย่างก็พังทลายลงในพริบตา เมื่อบริษัทของเขาถูกบุกค้นโดยซีไอเอ เขาและเกร็กถูกจับไปสอบสวนในข้อหาร่วมกันคิดค้นและประดิษฐ์ไวรัสคอมพิวเตอร์ ที่มีอานุภาพร้ายแรง ในระหว่างนั้นเกร็กกลับถูกมือปืนลอบสังหาร ปีเตอร์จึงร่วมมือกับซีไอเอในการค้นหาความจริง เขาได้พบว่าไวรัสคอมพิวเตอร์นั้นมีอยู่จริงและมันถูกวางแผนที่จะปล่อยเพื่อทำลายระบบคอมพิวเตอร์ในทวีปเอเชียทั้งหมด นอกจากนี้ปีเตอร์ยังได้ค้นพบว่าคนของซีไอเอมีส่วนร่วมในแผนการนี้ด้วย เขาจึงต้องรวบรวมทั้งสติปัญญาเพื่อจัดการกับปัญหาทั้งหมดด้วยตัวเอง
รับความสนุกจัดเต็มกับรายการ “เปรี้ยวปาก” และภาพยนตร์ “คนแกร่งแรงระเบิดนรก (2000 A.D.)” ในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565 นี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

 วัดบัวขวัญจัดงานสงกรานต์ไทย2567 สืบสานต่อยอดมรดกโลกจากกระทรวงวัฒนธรรม