Header Ads Widget

Header ADS

เปิดงานแถลงข่าว การจัดงานประกวดมิสแกรนด์สมุทรปราการ 2023

  นายชัยพจน์ จรูญพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ได้ให้เกียรติมาเป็นประธาน กล่าวเปิดงานแถลงข่าว การจัดงานประกวดมิสแกรนด์สมุทรปราการ 2023     
        
 โดยมีนาย ภาติยะ นิ่มน้อย (คุณใหม่) ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์สมุทรปราการ2023  กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน เพื่อที่ต้องการเฟ้นหาสาวงามที่มีความสามารถ กล้าคิด กล้าพูด กล้าทำ กล้าแสดงออก พูดจาฉะฉาน บุคลิกภาพดี มีความสามารถพิเศษ พร้อมที่จะเป็นตัวแทนประจำจังหวัดสมุทรปราการ ไปประกวดในเวทีระดับชาติ และเปิดโอกาสให้เข้าสู่วงการบันเทิงต่อไป จึงได้จัดการประกวดมิสแกรนด์สมุทรปราการ 2023 ในครั้งนี้ขึ้น 

        ทั้งนี้ ยังเป็นการประชาสัมพันธ์ถึงวัตถุประสงค์และประชาสัมพันธ์ธุรกิจต่างๆ ที่ร่วมสนับสนุนการประกวดดังกล่าว ภายในงานมีการเดินแบบแฟชั่นโชว์และเปิดตัวผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์สมุทรปราการ ๒๐๒๓ ในคอนเซปต์ “อเมซิ่งไทยเท่ห์ไทย ผ้าไทยสู่ระดับสากล” เป็นการเดินแบบชุดแฟชั่นร่วมสมัยที่มีการนำผ้าไทยของแต่ละท้องถิ่นในประเทศไทยมาประยุกต์ และรอบการแสดงทัศนคติ ในหัวข้อ มงมั๊ยแม่ ซึ่งผู้เข้าประกวดได้ สปีช กัน   คนละ 30 วินาที นอกจากนี้ยังมีการเดินแฟชั่นโชว์จากสาวงามมิสแกรนด์ รุ่นพี่อีกด้วย ซึ่งเป็น 9 Crown of คุณใหม่ ปีนี้มาลุ้นกันว่าใครจะได้มงกุฎ ที่ 10 และ 11 

     โดยบรรยากาศภายในงานแถลงข่าว มิสแกรนด์สมุทรปราการ 2023 ได้มีการเปิดตัวผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ สมุทรปราการ 2022 จำนวน 13 คน ตามลำดับหมายเลข ดังนี้

MGSP 01 อัมพิกา  บุตรดาวงศ์ น้องแป้ง 

MGSP 02 ปรายฟ้า  ทองแร่ น้องปรายฟ้า 

MGSP 03 ณัฏฐ์ณัชชา พุฒิกิตติพล น้องเวเฟอร์  

MGSP 04 อรฑินันท์  กรุดนิ่ม น้องโมบาย 

MGSP 05 ไลวินท์  หาญสลับศรี น้องบลูยีนส์

MGSP 06 ศศิรัศมี  สำโรงธนารัชต์ น้องหมิว 

MGSP 07 ชญาภา  พงษ์ภุมมา น้องอิมแพค 

MGSP 08 จิดาภา   เจริญพงษ์ น้องอิ้งค์ 

MGSP 09 อภิญญา  จันทร์ประสิทธิ์ น้องจ๋า 

MGSP 10 สุภาพร  ยมรักษ์ น้องเบนซ์ 

MGSP 11 ฉัตร์รวี  ศรีพรชัยเจริญ น้องจินนี่  

MGSP 12 จิราภรณ์  วงษ์สว่าง  น้องแจม 

MGSP 13วรัญญา  จันศร น้องบิวตี้ 

พร้อมทั้ง มีการเปิดตัวมงกุฎมิสแกรนด์สมุทรปราการ 2023 โดยกำหนดการประกวดรอบ Preliminary  ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 และ รอบ Final Show ตัดสิน ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 ซึ่งกองประกวด    มิสแกรนด์สมุทรปราการ 2023 จะแจ้งสถานที่จัดประกวดให้ทราบอีกครั้งว่าที่ใด และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของสาวงามมิสแกรนด์สมุทรปราการได้ที่ Facebook :  มิสแกรนด์สมุทรปราการ 

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท เปิดปฏิทินการแข่งขันกอล์ฟ 3 รายการ สุดยิ่งใหญ่ประจำปี 67 ประกาศก้าวสู่ความเป็นเลิศศูนย์การกีฬาแบบครบวงจร