Header Ads Widget

Header ADS

เสาร์ที่ 15 ต.ค.นี้ ช่อง 3 ชมสาระน่ารู้ และหนังดัง “จั่นเจา แมวหลวงสะท้านยุทธภพ”

 เสาร์ที่ 15 ต.ค.นี้ ช่อง 3 รวมความอร่อยย่านจุฬา !

ชมสาระน่ารู้ และหนังดัง “จั่นเจา แมวหลวงสะท้านยุทธภพ”

รายการ “Digital Thailand” สัปดาห์นี้ “เอิ้น ปานระพี” รวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับชิป...ที่หายไปจากตลาดโลกเมื่อ 2-3 เดือนก่อน เพราะชิปที่ว่านี้สามารถใช้ทำประโยชน์ได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นตัวประมวลผลให้คอมพิวเตอร์ หรือในโทรศัพท์มือถือ แต่ไม่เพียงเท่านี้เท่านั้น ชิปยังนำมาใช้ในรถยนต์อีกด้วย แล้วชิปนี้สำคัญขนาดไหน? นำไปใช้ในอุปกรณ์อะไรอีกบ้าง? สถาณการณ์ของชิปในปัจจุบันเป็นอย่างไร? ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น. 


      รายการ “เปรี้ยวปาก” สัปดาห์นี้รวมความอร่อยที่สุดของ จุฬา! ประกาศถอดหน้ากากมาแล้ว “จอย-เต๋อ” เลยพาไปประเดิมความอร่อยที่ย่านจุฬา ย่านนี้มากี่ที ความอร่อยคือที่สุด!! จริงๆ มีทั้งร้านอร่อยระดับตำนาน  และร้านคาเฟ่เปิดใหม่ อร่อยกันได้ตั้งแต่เช้ายันค่ำ ปักหมุดร้านแรกกับตำนานซีฟู้สไตล์จีนกว่า 40 ปี “ไฮ้ นครโภชนา” ที่นี่เค้าเน้นวัตถุดิบคือที่สุด รวมของดีซีฟู้ดจากมหาชัย และแม่กลอง เครื่องยาจีนจากเยาวราช เมนูในร้านมีให้อร่อยกว่า 50 เมนู ตามมาอร่อยกันได้ที่ จุฬาซอย 11 ติดกับประตูสาธิตจุฬา ร้านเปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 21.30 น. (หยุดทุกวันัจนทร์ที่ 2 ของเดือน) โทรถามจองโต๊ะกันได้ที่เบอร์ 0-2214-2327 หรือ Line :@Hinakorn ต่อกันที่คาเฟ่สุดฮิตย่านบรรทัดทอง บรรยากาศร้านเหมือนเราได้นั่งอยู่ในคาเฟ่ที่ฮ่องกง “ร้าน Ginger Bowl” อาหารของที่ร้านจะเป็นสไตล์จีนกวางตุ้ง ที่จะเน้นรสชาติจากวัตถุดิบที่แท้จริงไม่เน้นรสจัดมาก สาย Café Hopper พลาดไม่ได้จริงๆ ร้านตั้งอยู่ระหว่างจุฬาซอย 12 และ 14 ถนนบรรทัดทอง ร้านเปิดทุกวัน เวลา 12.00 – 14.30 น. และ 16.30 – 22.30 น. โทร. 06-3446-5641 ใครว่าปาท่องโก๋จะมาขายแค่ตอนเช้าอย่างเดียว แวะมาที่นี่เลย “นายกอล์ฟ ปาท่องโก๋” ร้านเค้าเปิดตั้งแต่ 10.30 น. ขายยาวๆ ไปจนถึง 22.30 น. เลย ที่นี่เค้าเป็นสูตรมาจากนครศรีธรรมราช เจ้าของความอร่อยกว่า 50 ปี เค้าเน้นใช้วัตถุดิบทั้งแป้งต่างๆ และใบเตยคือเกรดเอ พรีเมี่ยม Otop เท่านั้น ร้านมี 2 สาขา สาขานี้อยู่ที่ถนนบรรทัดทอง ตรงข้ามจุฬา ซอย 12 โทร. 08-9062-0741 “จอย-เต๋อ” รวมความอร่อยย่านจุฬามาให้แล้ว ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น.

     ช่วงเวลา 23.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” นำเสนอภาพยนตร์ “จั่นเจา แมวหลวงสะท้านยุทธภพ (Cat & Mouse)” นำแสดงโดย : หลิวเต๋อหัว, จางป่อจือ , ไป่หยูตง, หวงซิวเซิง เรื่องราวในสมัยราชวงศ์ซ่ง เปาบุ้นจิ้น ได้ชื่อว่าเป็นขุนนางที่มีความเป็นตงฉินเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ก็เนื่องมาจากการที่เป็นผู้ตัดสินคดีความทั้งหลายทั้งปวงด้วยความยุติธรรมเป็นหลัก จนกระทั่งได้รับการยกย่องจากบรรดาราษฎร ในขณะที่ จั่นเจา ทำหน้าที่คอยช่วยเหลืองานของท่านเปา ในด้านที่ต้องออกจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้กับท่าน จนได้รับสมญานามว่าเป็น แมวหลวง นอกเหนือจากนี้ยังทำหน้าที่เป็นราชองครักษ์ให้กับองค์ฮ่องเต้อีกด้วย แต่แล้ว ไป่อี้ถัง 1 ใน 5 หนู ซึ่งเป็นที่ต้องการตัวของทางการ ได้บุกพระราชวังด้วยความประสงค์บางอย่าง ดังนั้นองค์ฮ่องเต้จึงทรงมีบัญชาให้จับตัว ไป่อี้ถัง มาลงโทษให้จงได้ ในระหว่างที่เล่นเกมแมวไล่จับหนูอยู่นั่นเอง ทั้งคู่ก็กลับเกิดความรู้สึกที่ดีต่อกันจนกระทั่ง ไป่อี้ถัง รู้สึกสำนึกในความผิดและขอเข้ามาเป็นหนึ่งในองครักษ์ของฮ่องเต้ เพื่อที่จะช่วยเหลือทางการในการตามจับคนร้ายตัวจริงที่มุ่งปองร้ายต่อพระองค์

     เตรียมตัวไปเพลิดเพลินกับรายการ “Digital Thailand”, “เปรี้ยวปาก” และภาพยนตร์ “จั่นเจา แมวหลวงสะท้านยุทธภพ (Cat & Mouse)” พร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565 นี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

บริษัท สุพรีม อินเตอคอร์เปอเรชั่น จำกัด  สู่การเป็นธุรกิจเครือข่ายติด Top5