Header Ads Widget

Header ADS

ไม้เอก - เฟิร์ส สุดเซอร์ไพรส์! สวมชุดสูทผ้าไทย ร่วมเดินโชว์ The Man Thailand 2022

ไม้เอก-เฟิร์ส สุดภาคภูมิใจสวมชุดสูทผ้าไทย 
ร่วมเดินแบบ The Man Thailand 2022
นับเป็นเวทีประกวดนายแบบน้องใหม่ที่กำลังมาแรงทีเดียว สำหรับ THE MAN THAILAND 2022 โดยทีมผู้จัดมากฝีมือ นิว-กฤติเดช ประชานุกูล ประธานผู้ถือลิขสิทธิ์ ด้าน หนุ่ย-อิทธิกร เจริญการ ดีไซเนอร์ผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่น ผนึกกำลัง  น็อต-กฤติน จิกิตศิลปิน ผู้อำนวยการกองประกวด และ ธเนศวร์ อุตสาหะ รองประธานผู้ถือลิขสิทธิ์ เดอะแมนไทยแลนด์ THE MAN THAILAND 2022  
นอกจากจะเป็นเวทีที่ค้นหาขายหนุ่ม หน้าตาดี มากความสามารถมาประดับวงการนายแบบของประเทศไทยแล้ว ยังเป็นเวทีที่สนับสนุนและอนุรักษ์ผ้าไทย  โดยในวันเก็บตัวระหว่างวันที่ 20-22 กันยายน 2565 ณ เฌอ รีสอร์ท ชะอำ จ.เพชรบุรี มีกิจกรรมให้เหล่านายแบบได้เดินแฟชั่นโชว์ผ้าไทย อวดโฉมผ้าไทยในรูปแบบต่างๆ ให้ได้ชมกัน
     งานนี้มีสองหนุ่ม ไม้เอก-สันติภาพ ทองระย้า The Man Uthai Thani2022  และ เฟิร์ส-นครินทร์ศิลา รัตนทรัพย์ The Man Kamphaeng Phet2022 ได้สวมชุดสูทสากลผ้าไทยลายขอ ซึ่งเป็นผ้าที่ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงประดิษฐ์ออกแบบและคิดค้นลายผ้าด้วยพระองค์เอง กระตุ้นผ้าไทยให้ทันสมัยสู่สากล เป็นที่นิยมในทุกเพศ ทุกวัย และทุกโอกาส  และเป็นแรงบันดาลใจแก่ผู้สืบทอดภูมิปัญญาผ้าไทยและสร้างศิลปินช่างทอผ้ารุ่นใหม่  และสีตัวผ้าเน้นการใช้สีธรรมชาติ เพื่อให้รายได้กลับสู่ชุมชน ในด้านการตัดเย็บได้รับความอนุเคราะห์การตัดเย็บ โดย “สูทนัน” ช่างตัดชุดสูทที่ได้รับรางวัลเหรียญเงิน แห่งสหพันธ์ช่างเสื้อแห่งเอเชียอีกด้วย  
โดย หนุ่มไม้เอก เผยความรู้สึกที่ได้สวมชุดสูทสากลผ้าไทยในครั้งนี้ว่า
“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ใส่ชุดสูทสากลผ้าไทยชุดนี้ครับ ซึ่งใส่ในฐานะตัวแทนของจังหวัดบ้านเกิดของตัวเองคือ จังหวัดอุทัยธานี เป็นชุดลายผ้าที่ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงประดิษฐ์ออกแบบ มีความรู้สึกดีใจและปลื้มมากๆ ครับ ที่สำคัญคือชุดของผมได้รับความอนุเคราะห์ในการตัดชุดสูทนี้ โดย สูทนัน ผู้ที่ได้รับรางวัลเหรียญเงิน จากสหพันธ์ช่างเสื้อแห่งเอเชีย ยิ่งภูมิใจเพิ่มมากขึ้นไปอีก  เพราะรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้รับเกียรติให้เป็นผู้สวมชุดสูทสากลชุดไทยชุดนี้ ช่วงที่เดินแบบนั้นรู้สึกภูมิใจและฮึกเหิมมากครับ อุ่นใจ ดีใจ และเป็นเกียรติที่สุดในการสวมชุดนี้ให้ทุกคนได้ชมในงานค่ำคืนนั้นครับ”
ด้าน หนุ่มเฟิร์ส ก็กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้น เพราะเป็นเวทีแรกของเรา และเป็นเกียรติมากครับ เพราะเราได้ใช้ลายผ้า สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงประดิษฐ์ออกแบบ แถมยังรู้สึกว่าเราเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นผ้าไทย ให้สู่สากล และสร้างแรกผลักดันให้ช่างทำผ้าไทยยุคใหม่ด้วย  นอกจากนี้ยังได้รับความอนุเคราะห์จากช่างทำชุดรางวัลเหรียญเงินของเอเชียมาออกแบบมาตัดให้ชุดให้อีก เป็นความโชคดีและเป็นเกียรติมากๆครับ” 
     ไปร่วมให้กำลังใจสองหนุ่มจะได้เข้ารอบ Fast Tack ในฐานะผู้ที่ได้ตำแหน่ง Best Suit หรือชุดสูทสากลผ้าไทยยอดเยี่ยม หรือเปล่า? ต้องรอลุ้นผลการตัดสินในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2565 ณ SPACE PLUS RAMA 9  เลยจ้า!!! 

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

บริษัท สุพรีม อินเตอคอร์เปอเรชั่น จำกัด  สู่การเป็นธุรกิจเครือข่ายติด Top5