Header Ads Widget

Header ADS

“ไม้เอก ทองระย้า” หนุ่มโอปป้าอนาคตไกล จากทูตวัฒนธรรมและนักแสดงสู่เวทีนายแบบ “THE MAN THAILAND 2022”

จับตาหนุ่มโอปป้าอนาคตไกล “ไม้เอก ทองระย้า” จากทูตวัฒนธรรมและนักแสดงสู่เวทีนายแบบ “THE MAN  THAILAND 2022”

นับเป็นเวทีประกวดนายแบบน้องใหม่ที่เพิงเปิดเวทีสำหรับ “THE MAN THAILAND 2022” แต่ทีมผู้จัดนั้นไม่ธรรมดาล้วนแต่เก๋าเกมนำโดย  “นิว-กฤติเดช ประชานุกูล” ประธานผู้ถือลิขสิทธิ์ และ “ธเนศวร์ อุตสาหะ” รองประธานผู้ถือลิขสิทธิ์ เดอะแมนไทยแลนด์ THE MAN THAILAND 2022 ที่มอบหมายให้ "หนุ่ย-อิทธิกร เจริญการ" ผนึกพลัง  "น็อต-กฤติน จิกิตศิลปิน” เป็นผู้อำนวยการกองประกวดดูแลการจัดงานอย่างเต็มสูบ  
ซึ่งเพียงแค่เปิดเวทีครั้งแรกได้สร้างความฮือฮาด้วยเชิญพระเอกระดับแนวหน้าอย่าง “ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง” มาเป็น THE ICON OF THE MAN THAILAND 2022 กับ  3 หนุ่มหล่อกล้ามแน่น ทิมมี่-ชิตพล แซนเนอร์" นายแบบจากเวที The Face Thailand, เทวัญ บุญบริวัฒน์ King of Central  และ อาณาคิณ นนทิประสิทธิ์  MR.WORLD THAILAND 2019 รับหน้าที่เป็น THE MAN THAILAND COACH จะคอยฝึกและเทรนนายแบบผู้เข้าประกวดซึ่งเป็นตัวแทนจากทั้ง 77 จังหวัด ให้ปังยิ่งขึ้นกว่าเดิม
โดยกิจกรรมการเก็บตัวของผู้ประกวดจะเริ่มเดินหน้าตั้งแต่วันที่ 20 กันยายนนี้เป็นต้นไป กระทั่งถึงวันตัดสินในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2565 ณ SPACE PLUS RAMA 9
สำหรับหนึ่งในผู้เข้าประกวดโพรไฟล์ดีที่น่าจับตามองคือ “ไม้เอก-สันติภาพ ทองระย้า” หนุ่มหล่อลุคโอปป้า วัย 23 ปี  ตัวแทนที่ใส่สายจังหวัดอุทัยธานีบ้านเกิด “THE MAN UTHAI THANI 2022” ดีกรีนักแสดงทีมีผลงานละครทางช่อง 7 อาทิ “สะใภ้นางรำ” และนักแสดงประจำรายการ “ศัพท์สอนรวย” ทาง ช่อง 3 ที่มีทักษะการพูดภาษาอังกฤษได้ดี อีกทั้งยังเคยเป็น “ทูตวัฒนธรรม” ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจักรพงษภูวนารถ และปัจจุบันใกล้เป็น “มหาบัณฑิต” (ปริญญาโท) จากคณะรัฐศาสตร์ สาขารัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี พร้อมวางแผนเป็น “ดอกเตอร์สุดหล่อ” ด้วยการศึกษาต่อในระดับปริญญาเอก
“ไม้เอก-สันติภาพ ทองระย้า” เปิดใจว่า ถือว่าเป็นการประกวดเวทีใหญ่ระดับประเทศครั้งแรกของผม ซึ่งผมจะมายืนตรงจุดนี้ไม่ได้หากขาดการส่งเสริมและสนับสนุนจากพระคุณผู้ใหญ่ใจดีที่อยู่เบื้องหลังในครั้งนี้ทุกท่าน ขอกราบขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ สำหรับการเตรียมตัวนั้นต้องทำการบ้านและต้องตีโจทย์ของเวทีให้แตกว่า ต้องการผู้ที่มีคุณสมบัติอย่างไร อันดับแรกเลยผมต้องมี Mindset หรือแนวความคิดกรอบทัศนคติทางจิตใจ ที่ดีต่อเวทีประกวดกับอาชีพนายแบบและนักแสดง รวมทั้งอื่น ๆ ที่จะได้รับการต่อยอดจาก  “THE MAN THAILAND 2022” ที่ผ่านมาผมอาจมีต้นทุนที่ดีเพราะได้รับ “เวลากับโอกาส”  ซึ่งเป็น 2 สิ่งอันมีค่าที่ผมไม่เคยมองข้ามและทอดทิ้งจากผู้ใหญ่ในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง จากจุดนี้ทำให้เรามีความมั่นใจในการกล้าแสดงออก ได้รู้จักการทำงานเป็นทีมเวิร์ก รู้จักการพัฒนาตนเองอย่างสม่ำเสมอ ส่วนความสามารถพิเศษของผมคือ สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ ชอบคิวบู๊ เรื่องหกคะเมนตีลังกาแบบสตั๊นแมนนี่ผมถนัดมากเลย และมวยไชยาผมก็ชอบไม่แพ้กัน  ผมพร้อมที่จะเป็นทรัพยากรบุคคลที่ดีของ “THE MAN THAILAND 2022” และวงการนายแบบกับวงการบันเทิงครับ
คงต้องติดตามและลุ้นกันว่า หนุ่มหล่อสไตล์โอปป้าเกาหลี “ไม้เอก-สันติภาพ ทองระย้า” จะสามารถพิสูจน์ศักยภาพของตนเองฝ่าด่านอรหันต์ไปคว้าตำแหน่ง “THE MAN THAILAND 2022” ได้หรือไม่...ต้องเป็นกำลังใจให้กันด้วย
  แต่ที่แน่ ๆ เวที  THE MAN THAILAND 2022 ต้องลุกเป็นไฟแน่ ๆ เพราะ     "หนุ่ย-อิทธิกร เจริญการ" ผู้อำนวยการกองประกวด THE MAN THAILAND 2022 ดีกรีดีไซเนอร์แบรนด์ดัง อิทธิกร itthikorn และ อดีตอาร์ตไดเรกเตอร์ Art Director ให้กับรายการดังระดับโลก แฟชั่นทีวี Fashion TV มามากกว่า 10 ปี ที่ปารีส ฝรั่งเศส การันตีว่า 
  “พี่อยู่ในแวดวงแฟชั่นมาหลายปีแล้ว และทำงานเป็นเบื้องหลังจัดประกวดให้หลายเวทีแล้ว ปีนี้พลังแรง ไม่ยอมแก่ อยากให้โอกาสหนุ่มหล่อให้มีเวทีแจ้งเกิด จึงจะจัดประกวดเวทีของตัวเอง รับประกันเลยว่า ยิ่งกว่าร้อนแรง หนุ่มหล่อทั้ง 77 จังหวัดพร้อมฟาดแรงบนเวที”
  โดยมีเจ้าแม่ดาวปั้นมือทองฝังเพชรอย่าง "น็อต กฤติน จิกิตศิลปิน" ผู้อำนวยการกองประกวด อีกคนได้ตอกตะปูย้ำอีกว่า “เวทีเราเด็ดเผ็ดแน่นอน เอาใจทุกเพศทุกวัย บอกเลยว่าปีนี้ เราจัดเต็มจัดหนัก แบบมีเซอร์ไพรส์ทุกๆ กิจกรรม พลาดแล้วพลาดเลย ไม่อยากให้พลาดจริง ๆ บอกต่อดัง ๆ ได้เลย แรงเกินคาด”

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท เปิดปฏิทินการแข่งขันกอล์ฟ 3 รายการ สุดยิ่งใหญ่ประจำปี 67 ประกาศก้าวสู่ความเป็นเลิศศูนย์การกีฬาแบบครบวงจร